www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ไม่เป็นไร! ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ไร้กังวลแม้แพ้คาบ้าน

By 351 | October 1, 2015


"เอล โชโล่" ยังโลกสวย! ไม่รู้สึกวิตกกังวลแต่อย่างใด แม้ "ตราหมี" พ่ายคาบ้านต่อ "เหยี่ยวลิสบอน" เกม "ยูซีแอล" ชี้โอกาสแก้ตัวยังมีอีกหลายนัด

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์มาดเข้มของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยังคงมองโลกในแง่ดี โดยเผยว่าตนนั้นไม่ได้รู้สึกวิตกกังวลแต่อย่างใด แม้จะเพิ่งพลาดท่าพ่าย เบนฟิก้า ทีมดังแห่ง ลีกา ซาเกรส โปรตุเกส คารัง บิเซนเต้ กัลเดร่อน 1-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (30 ก.ย.) ก็ตาม

"เอล โชโล่" ซึ่งเพิ่งพาทัพ "ตราหมี"  แพ้มา 2 เกมติดต่อกัน ให้สัมภาษณ์ว่า "มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม และคู่แข่งของเราก็เล่นเกมรับกันได้ดีมาก เรามีโอกาสหลายครั้งที่จะขึ้นนำได้ในครึ่งแรก แต่เราก็ทำมันไม่ได้เสียที ดังนั้นเราจำเป็นต้องโฟกัสให้มากขึ้นในการจบสกอร์ ซึ่งจริงอยู่ที่ผลการแข่งขันที่ออกมามันจะดูไม่ดีเลย แต่เราเองก็ยังคงมีทัศนคติที่ดีเยี่ยมอยู่นะ ตอนนี้เรารั้งอยู่อันดับสองของกลุ่ม ดังนั้นเรายังเบาใจได้อยู่ ยังมีอีกหลายเกมรอเราอยู่ และมันหมายความว่าเรายังมีโอกาสแก้ตัว"

ทั้งนี้ จากการพ่ายแพ้ในเกมดังกล่าวทำให้ แอตฯ มาดริด นั้นรั้งอยู่อันดับ 2 ของกลุ่ม ซี แข่ง 2 นัดมี 3 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง เบนฟิก้า อยู่ 3 คะแนน โดยโปรแกรมนัดถัดไปพวกเขามีคิวทำศึก มาดริด ดาร์บี้ แมตช์ กับ เรอัล มาดริด ในเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์นี้


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in