www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

เอเมรี่! รับสภาพ เซบีย่า สู้ ยูเว่ ไม่ไหว

By 351 | October 1, 2015


เอเมรี่ รับสภาพแต่โดยดี! เซบีย่า ต่อกรและต้านทาน "ม้าลาย" ไม่ไหวจริงๆ ก่อนท้ายที่สุดบุกไปพ่าย 0-2 เกม "ยูซีแอล" รอบแบ่งกลุ่ม

อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ของ เซบีย่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับสภาพแต่โดยดี โดยชี้ว่าลูกทีมของตนนั้นไม่สามารถต้านทาน ยูเวนตุส ทีมดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้เลย หลังบุกไปแพ้ราบคาบ 0-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่มที่ ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (30 ก.ย.)

กุนซือใหญ่ เซบีย่า ให้สัมภาษณ์ว่า "สิ่งที่เกิดขึ้นมันยุติธรรมดีแล้ว เราแทบไม่มีโอกาสในการจบสกอร์เลย เราพยายามกันอย่างเต็มที่แล้ว แต่มันไม่ดีพอที่จะต่อกรกับยอดทีมอย่าง ยูเวนตุส ได้ ตอนที่สกอร์ 0-0 เราสามารถต้านทาน ยูเวนตุส ได้ดีเลยทีเดียว แต่พอมาถึงช่วงหนึ่งเราก็โดนกดดันอย่างหนักและสุดท้ายเราก็เสียประตูจนได้ ซึ่ง ยูเวนตุส เล่นดีกว่าและได้เปรียบกว่าเราอย่างเห็นได้ชัด"


จากความพ่ายแพ้ในเกมดังกล่าวยังทำให้ เซบีย่า รั้งอยู่อันดับ 2 ของกลุ่ม ดี แข่ง 2 นัด มี 3 คะแนนเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ลูกได้เสียดีกว่า พร้อมกับตามหลังจ่าฝูง ยูเวนตุส 3 คะแนน โดยโปรแกรมนัดถัดไปพวกเขามีคิวกลับไปเล่นที่ ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน รับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า ในเกมลีกวันเสาร์นี้ (3 ต.ค.)


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in