www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

มันไม่เหมือนกัน! เลวานดี้วอนหยุดเทียบ"โด้-เมสซี"

By 351 | October 19, 2015


ดาวยิงชาวโปลิชวอนคนหยุดนำตนไปเทียบกับสองซูเปอร์สตาร์แห่งเวทีลาลีก้า เพราะพวกเขาเป็นผู้เล่นที่แตกต่างกัน

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าฟอร์มฮ็อตของบาเยิร์น มิวนิค วอนคนหยุดเปรียบเทียบตนกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี เสียที เพราะพวกเขาเป็นผู้เล่นคนละสไตล์กัน

ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในฤดูกาลนี้ หลังซัลโวไป 12 ประตู จาก 8 เกม ในศึกบุนเดสลีก้า และ 15 ประตู จาก 7 เกมหลังสุดในทุกรายการ

"พวกเขาเป็นผู้เล่นที่แตกต่างและลงเล่นในตำแหน่งที่แตกต่าง คริสเตียโนลงเล่นในแนวรุกด้านซ้าย เมสซีจะยืนตรงกลาง ส่วนผลจะลงเล่นเป็นหน้าเป้า แต่ผมก็จะลงหลังเพื่อมีส่วนร่วมกับเกม ไม่ใช่แค่ยืนรอบอลตลอด 90 นาที ผมต้องการมีส่วนร่วมในเกม" เลวานดี้ กล่าวกับ Goal

"ส่วนใหญ่ผมจะต้องขยับหาพื้นที่ว่าง 80 นาทีในแต่ละเกม จากนั้นนาทีที่ 81 โอกาสก็มาถึง ผมมีพื้นที่และทำประตูได้ หรือไม่ก็ดึงสองกองหลังเพื่อเปิดพื้นที่ให้เพื่อนร่วมทีม นี่คือฟุตบอล กีฬาประเภททีม เราทำงานร่วมกันได้ดี ดังนั้นมันจึงง่ายสำหรับผม"

"ผมอายุ 27 แล้ว ผมต้องการทำผลงานดีขึ้นในทุกๆปี ทำประตูได้มากขึ้น ตอนนี้คือเวลาที่ดีที่สุดของผม ผมจะพยายามรักษามันให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ การเป็นกองหน้าบางครั้งมันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ในการเข้าไปอยู่ในพื้นที่สำคัญนั้น ผมต้องต่อสู้ตลอดทั้งเกม"

"เพื่อนร่วมทีมของผมก็มีส่วนสำคัญเช่นกัน เมื่อคุณวิ่งและมีโอกาสแต่ไม่ได้บอล คุณต้องมองโลกในแง่ดีและมีสมาธิอย่างเต็มที่ต่อไป"


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in