www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ที่สุดท้าย! ! เอเยนต์เปรยอิบราอาจแขวนสตั๊ดกับเปแอสเช

By 351 | October 29, 2015


เอเยนต์คนดังเผยมีหลายสโมสรต้องการคว้าตัวกองหน้าชาวสวีดิชไปร่วมทีม แต่ยืนยันนักเตะยังเหลือสัญญากับเปแอสเชและอาจอยู่ต่ออีกหลายปี

มิโน ไรโอลา นายหน้าคนดังของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ออกมาเผยเป็นนัยว่า นักเตะในความดูแลของเขาอาจเลือกอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้นสังกัดปัจจุบันจนแขวนสตั๊ด แม้มีหลายสโมสรต้องการเซ็นสัญญาคว้ากองหน้าทีมชาติสวีเดนไปร่วมทีมด้วยก็ตาม

หัวหอกวัย 34 กะรัต ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ย้ายจาก เอซี มิลาน มาค้าแข้งในถิ่น ปาร์ค เดอ แปรงซ์ ตั้งแต่ปี 2012 โดยทำไปแล้วทั้งสิ้น 113 ประตู จากทั้งหมด 140 นัดรวมทุกรายการ จนทำลายสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสรที่ เปโดร เปาเลต้า ตำนานกองหน้าทีมชาติโปรตุเกส เคยทำไว้ 109 ประตูจาก 211 นัด ระหว่างปี 2003–2008 ได้เป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม สัญญาฉบับปัจจุบันของ อิบราฮิโมวิช กับ เปแอสเช เหลืออีกเพียงแค่ 12 เดือนเท่านั้น และยังไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด ทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เอซี มิลาน ต้นสังกัดเก่า และ อาร์เซนอล รวมถึงสโมสรในเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ด้วย

"แน่นอน ว่ามีหลายสโมสรพยายามที่จะโน้มน้าว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ไปร่วมทีม แต่สำหรับตอนนี้ เราไม่ได้ให้ความสนใจกับเรื่องนั้นแต่อย่างใด" ไรโอลา ให้สัมภาษณ์กับ RMC

"เขามีสัญญากับ ปารีส และเราก็ไม่ได้มีข้อตกลงกับสโมสรอื่น  มีหลายสโมสรต้องการเขา นั่นไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะเขาเป็นศูนย์หน้าที่ยอดเยี่ยม"

"แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาจะไม่อยู่ต่อที่ เปแอสเช เขาจะยังคงอยู่ที่นี่ในฤดูกาลนี้ และบางทีอาจมากขึ้นกว่านั้นอีกก็ได้"


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in