www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

รู้อยู่แล้ว! ซินิซา มิไฮโลวิชชี้ว่าตนรู้ศักยภาพของดาวรุ่งเฟรนช์แมนดี

By 351 | November 29, 2015

กุนซือเลือดเซิร์บของเอซี มิลาน ชี้ว่าตนรู้ศักยภาพของดาวรุ่งเฟรนช์แมนดี และผลงานในเกมเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ ก็ไม่ได้เป็นเรื่องเกินความคาดหมาย

ซินิซา มิไฮโลวิช เฮดโค้ชของเอซี มิลาน เผยว่า เขารู้ดีมาตลอดถึงศักยภาพของเอ็มบาย เนียง กองหน้าวัยรุ่นของทีม ที่ระเบิดฟอร์มยิงสองจ่ายหนึ่งในเกมกัลโช เซเรีย อา นัดเปิดบ้านถล่มซามพ์โดเรีย 4-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสชุด U21 ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงคู่กับ ลุยซ์ อาเดรียโน และอดีตวอนเดอร์คิดของกาแอ็งก็ไม่ทำให้เจ้านายผิดหวัง กดสองประตูในช่วงท้ายครึ่งหลังและต้นครึ่งแรก ก่อนจะแอสซิสต์ให้อาเดรียโนยิงอีกลูก มีส่วนกับชัยชนะของทีมแบบเต็ม ๆ

"เนียงได้รับบาดเจ็บช่วงปรีซีซัน ซึ่งตอนนั้นเขาก็เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ผลงานดีที่สุดของเราอยู่แล้ว" มีไฮโลวิชกล่าวในห้องแถลง

"ตอนนี้เขากำลังเรียกความฟิตกลับมา แต่ผลงานของเขาไม่ได้เป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ ต้องบอกว่าเขาแสดงให้เห็นอีกครั้งว่าสามารถทำอะไรได้มากกว่า"

ผลการแข่งขันในนัดนี้ทำให้มิลานขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับ 5 ของตารางคะแนนกัลโช เซเรีย อา ห่างจาอกอินเตอร์ จ่าฝูงอยู่ 7 คะแนน

"หลังจากสองสามฤดูกาลที่ยากลำบากผ่านไป มันไม่ง่ายที่จะกลับไปยังจุดที่เราเคยอยู่ ผลการแข่งขันอย่างวันนี้ช่วยให้เรามองไปข้างหน้าด้วยความมั่นใจขึ้น

"เสียงวิจารณ์เป็นส่วนหนึ่งของเกมอยู่แล้ว เราแค่ต้องรักษาเส้นทางของตัวเองไว้ เรารู้ดีว่านี่เป็นเพียงเกมเกมเดียว และเรายังต้องไปอีกไกล"

มิลานจะเปิดบ้านต้อนรับโครโตเนจากเซเรียบี ในศึกโคปปา อิตาเลีย เป็นเกมถัดไป


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in