www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ทนดูไม่ไหว! ดร็อกบา ออกโรงป้อง ออริเยร์ หลังโดนรุมประนาม

By 007 | February 18, 2016


ดิดิเยร์ ดร็อกบา ตำนานดาวยิงทีมชาติไอวอรี โคสต์ ทวีตข้อความให้กำลังใจ แซร์จ ออริเยร์ รุ่นน้องร่วมชาติ หลังก่อวีรกรรมสุดแบบ พูดจาดูหมิ่นโค้ชและเพื่อนร่วมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จนเป็นข่าวดังเมืองน้ำหอม

คลิปดังกล่าวถูกโพสท์ไปทั่วโลกโซเชียล ทำให้ โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือรวมถึงนักเตะและแฟนบอลเปแอสเช ไม่พอใจอย่างแรง ร่วมกันประนามพฤติกรรมดังกล่าว และเจ้าตัวถูกตัดออกจากทีมชุดพบ เชลซี ในยูฟา แชมเปียนส์ลีก 

โดย ดร็อกบา ซึ่งเป็นรุ่นพี่ทีมชาติของ ออริเยร์ องออกมาปกป้อง ด้วยการทวิตข้อความผ่านไอจีส่วนตัวถึงกรณีดังกล่าว

"ผมไม่ค่อยให้ความเห็นเรื่องแบบนี้ แต่วิธีที่ แซร์จ ออริเยร์ น้องผมถูกกระทำสองสามวันนี้มันเคืองใจผมมาก ก็เลยต้องขอพูดอะไรหน่อย ใช่ เขาทำผิด ใช่ เชาพูดสิ่งที่ไม่เหมาะสม แต่เราทุกคนก็เคยทำผิดพลาดใช่ไหม ผู้เล่น(ผมด้วย), โค้ช, ผู้จัดการ, ผู้ตัดสิน, ประธานสโมสร กระทั่งแฟนบอลก็เถอะ! นี่พูดกันถึงขั้นว่าเขาควรจะเข้าคุกไปแล้ว"

"แล้วผู้เล่นอายุน้อยจะเรียนรู้จากความผิดพลาดได้อย่างไร ถ้าเขาไม่ได้รับการสนับสนุนและคำแนะนำที่ดี? ไม่ใช่เราหรือที่ควรให้ความรู้ผู้เล่นวัยรุ่นว่าควรทำตัวอย่างไร เตรียมเขาให้พร้อมสำหรับโลกที่โซเชียลมีเดียอาจทำให้เขาแจ้งเกิดหรือแจ้งดับในอาชีพการงาน หรือเราจะแค่ชี้นิ่วแล้วแบนผู้เล่นบางคน แล้วที่เหลือก็ช่างมัน ซึ่งไม่ได้อะไรเลย"

"กล้าหาญไว้น้อง"

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in