www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

หยามกันชัดๆ ต็อตติ เตรียมแยกทางโรม่า ฉุนไม่ให้เกียรติกันเลย

By 007 | February 21, 2016


ฟรานเชสโก้ ต๊อตตี้ ตำนานที่ยิ่งใหญ่ของ โรม่า ออกมายอมรับอาจพิจารณาอำลาทีม พร้อมจวกสโมสรไม่ให้เกียรติกันเลยในเกมที่เปิดบ้านพ่าย เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบน็อกเอ้าท์นัดแรก เมื่อกลางสัปดาห์

กัปตันทีมโรม่า ถือเป็นสัญลักษณ์ของจัลโล่รอสซี่รับใช้สโมสรอย่างซื่อสัตย์มาโดยตลอดระยะเวลา 20 กว่าปีผ่านการลงเล่นเกิน 700 นัดรวมทุกรายการแต่ทว่าซีซั่นนี้ตกอับสุดขีดลงเล่นในกัลโช่แค่ 2 นัดแต่ที่ทำเอาเจ้าตัวฉุนสุดขีดก็คือถูกเปลี่ยนลงไปในสนามก่อนหมดเวลาแค่ 3 นาทีในนัดปราชัยต่อ เรอัล มาดริด

"ผมจะไม่อยู่ที่ โรม่า ในสภาพเช่นนี้อีกต่อไปแล้วผมยังรู้สึกเหมือนนักเตะคนนึงที่มีสุขภาพร่างกายที่ดีและฟิตปั๋ง ผมอยากลงเล่น อาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นกลายเป็นอดีตไปหมดแล้ว"

"หากผมไม่ได้ลงเล่นมันน่าจะมาจากแท็กติกส์ล้วนๆ มันเจ็บปวดที่ต้องนั่งสำรองแบบนี้ ผมเข้าใจดีถึงอายุปูนนี้แล้ว ผมควรจะเล่นน้อยลงแต่ในบั้นปลายของผมกลับต้องพบกับความเลวร้าย ผมจึงต้องเรียกร้องควรให้นับถือกันมากกว่านี้" 

"สัญญาของผมกำลังจะสิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายน ผมกำลังรอฟังข่าวจากท่านประธานสโมสรก่อนจะประเมินสถานการณ์อีกครั้ง"เจ้าชายหมาป่ากล่าวผ่านสำนักข่าวชื่อดัง ทีจี วัน

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in