www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ซีดาน โอเคผลเสมอ เรือ ไม่มั่นใจ โด้,เบนซ์ ฟิตลงเลกสอง

By 007 | April 27, 2016
           

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด สุดแฮปปี้แม้ทำได้เพียงแค่เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบไร้สกอร์ถือเป็นนิมิตหมายที่ดีก่อนจะต้องชี้ชะตาอีกครั้งที่ ซานติอาโก้ เบร์นาบิว วันพุธหน้า

"ผมแฮปปี้และยินดีกับผลการแข่งขัน มันไม่ง่ายเลยนะ เรามีเกมที่ยากแต่เราตั้งรับได้ดีมากๆตลอดทั้งเกม เรามีสองโอกาสทองที่จะเป็นประตู เมื่อพิจารณาจากโอกาสที่เราสร้างสรรค์ในครึ่งหลัง บางทีผมอาจจะผิดหวังด้วยซ้ำกับผลการแข่งขัน"

"มันเป็นเกมที่ตรากตรำอย่างหนักสำหรับทั้งสองทีม ดังนั้นผมพอใจกับผลการแข่งขันโดยรวม เราน่าจะยิงได้สักประตูแต่แม้เรายิงได้ก็ไม่ได้หมายความว่าจะทำให้เราผ่านเข้าชิงชนะเลิศ เพราะยังเหลือเกมในบ้านรออยู่"

"ก่อนเกม 50-50 แต่ผมคิดว่าเกมในบ้านของเรายังเป็น 50-50 เหมือนเดิม เราจึงหวังแรงเชียร์จากแฟนบอลช่วยสร้างความฮึกเหิม"

ซีดาน ยังไม่รับปากว่า คริสติอาโน่ โรนัลโด้ และ คาริม เบนเซม่าจะฟิตทันเล่นเลกสองหริอไม่

"ก่อนหน้านี้ผมเคยบอก 100 เปอร์เซนต์ว่าทั้ง โรนัลโด้ และ เบนเซม่า ลงเล่นได้ แต่ที่ผมบอกตอนนั้นเรายังอยู่ระหว่างฝึกซ้อม คริสติอาโน่รู้สึกไม่ค่อยดีหลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม นั่นคือเหตุผลทำไมเขาไม่ได้เล่นเพราะเราไม่อยากให้ทรุดหนักกว่าเดิม"

"ส่วน คาริม รู้สึกไม่ค่อยดีนิดหน่อย เราจึงไม่อยากเสี่ยงใดๆ เพราะทั้งสองคนคือผู้เล่นคนสำคัญของเรา เราได้แค่หวังว่าทั้ง เบนเซม่า และ โรนัลโด้ จะหายทันเลกสองแต่เราคงต้องวิเคราะห์แบบวันต่อวัน" ซีดานกล่าวบีที สปอร์ต หลังจบเกม

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in