www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

'คอนเต้' ปัดขาย 'วิลเลียน' ให้ผี แต่พร้อมขาย 'ออสก้า' ให้ยูเว่

By Schmied | May 27, 2016


 

'อันโตนิโอ คอนเต้' ว่าที่นายใหญ่ของเชลซีไม่เห็นด้วยกับความคิดที่จะขาย 'วิลเลียน' ให้แก่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่จะไม่รั้ง 'ออสก้า' ถ้าหากเจ้าตัวอยากย้ายไปยูเวนตุส

คอนเต้ที่จะเข้ามารับงานกับเชลซีหลังจบยูโร 2016 รู้ดีว่ามันคงเป็นการเริ่มต้นไม่สวยกับแฟนบอล ถ้าหากเลือกขายวิลเลียนที่เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำปีของสโมสรให้แก่คู่แข่งแย่งแชมป์อย่างแมนยูฯ

นายใหญ่ชาวอิตาลีรู้ว่า 'โชเซ่ มูรินโญ่' ต้องการตัววิลเลียนอดีตลูกน้องเขาไปร่วมงานอีกรอบที่แมนยูฯ แต่คอนเต้
ยืนยันอย่างชัดเจนว่าวิลเลียนไม่ได้มีไว้ขาย อย่างไรก็ตามแม้โชว์ได้ดีมาตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา วิลเลียนยังคงไม่ได้รับการปรับปรุงสัญญา ที่ปัจจุบันได้รับค่าเหนื่อยเพียงแค่ 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เท่านั้น

ทางด้านสถานการณ์ของ 'ออสก้า' เพื่อนร่วมทีมของวิลเลียนนั้นตกอยู่ในความไม่แน่นอน เนื่องจากกลายเป็นตัวเลือกรองให้แดนกลางของเชลซี ทั้งในยุคมูรินโญ่ และยุคกุนซือชั่วคราว 'กุส ฮิดดิงค์'

ยูเวนตุสต้องการเซ็นสัญญากับออสก้ามาโดยตลอด และนี่น่าจะเป็นโอกาสดีของยอดทีมเมืองตูรินที่จะได้ตัวเขาไปเล่นให้ สวนทางกับ 'ฮวน กวาดาโด้' ที่จะได้รับโอกาสกับเชลซีอีกครั้ง หลังจากที่เขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมในการลงเล่นแบบยืมตัวให้แก่ยูเวนตุส

นอกจากนั้นยังมีอีกหนึ่งคนที่จะถูกปล่อยตัวออกจากทีมสิงโตน้ำเงินคราม นั่นคือ 'อเล็กซานเดร ปาโต้' ที่ไม่ประสบความสำเร็จในการย้ายมาเชลซีแบบยืมตัวในฤดูกาลที่ผ่านมา


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in