www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

วิดัล : เราไม่ควรตกรอบ เพราะทีมที่เล่นน่าเกลียดแบบนี้

By 007 | May 4, 2016
           

อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ขาบู๊ บาเยิร์น มิวนิค เหน็บ แอตเลติโก้ มาดริด เอาแต่อุดแล้วรอโต้กลับอย่างเดียว ในเกมที่เปิดพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะไป 2-1 ตกรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกไปอย่างน่าเสียดาย

เกมเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา แม้ว่า เสือใต้ จะทำได้ดีกว่าทีมดังจาก สเปน ทั้ง 90 นาที และเอาชนะไปได้ 2-1 รวมผลสองนัดเสมอ 2-2 แต่ไม่เพียงพอต่อการเข้าไปชิงชนะเลิศ เพราะแพ้ด้วยอเวย์โกล

"ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆว่าทำไมบอลไม่สู่ก้นตาข่าย ทำไมโอกาสตั้งมากมายที่เราสร้างขึ้นตลอดทั้งสองเลก บอลกลับไม่เป็นใจตุงตาข่ายให้เรา เรารู้สึกเสียใจมากที่เราไม่สามารถทำฝันที่เป็นจริงได้ อย่างไรก็ตามเรายังเหลืออีก 2 รายการให้ได้ลุ้นและเราหวังจะคว้าแชมป์ทั้งหมด" 

"เราเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกแม้บางครั้งเราไม่ชนะก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาดีกว่า บางครั้งฟุตบอลก็เป็นแบบนี้แหละ วันนี้ไม่ใช่วันที่ดีที่สุด ผมคิดว่าเราเหนือกว่าตลอดทั้งสองเลก เราครองเกมดีว่า สร้างโอกาสเยอะว่า ขณะที่พวกเขาแทบไม่ค่อยมีโอกาสอะไรมากมายแต่กลับผ่านชิงชนะเลิศ" 

"แอตเลติโก้ ทำในสิ่งที่พวกเขาทำอยู่เป็นประจำในทุกๆปีในลีกของพวกเขาก็คือมักฉกฉวยโอกาสได้เสมอแม้เพียงไม่กี่ครั้ง วันนี้ฟุตบอลน่าเกลียดอย่าง แอตเลติโก้ เล่นกับทีมที่ดีที่สุดในโลก ครั้งเดียวที่พวกเขายิงได้เป็นประตูทันที"

"เราค้นพบสัจธรรมที่ว่าทีมที่ดีที่สุดไม่ชนะเสมอไปในวงการฟุตบอลเฉกเช่นวันนี้เราได้เห็นแล้วว่า พวกเขาไม่คู่ควรต่อการผ่านเข้าชิง"วิดัลกล่าวผ่าน บีที สปอร์ตส์

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in