www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

หัวใจกูจะวาย!! ชิเมโอเน่ ชี้เกมปราบพี่เสือ เหมือนดูหนังผี

By 007 | May 4, 2016

    

ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือมาดมาเฟียของ แอตเลติโก้ มาดริด รับเกมที่พบกับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา ไม่ต่างอะไรจากการชมภาพยนต์ระทึกขวัญเลยทีเดียว 

เกมที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า มีเหตุการณ์ดราม่าเกิดขึ้นมากมาย โดยเจ้าบ้านได้ประตูนำก่อน 1-0 จาก ซาบี อลอนโซ่ และได้จุดโทษแต่ โธมัส มุลเลอร์ ยิงไม่ได้ก่อนที่ต้นครึ่งหลัง อองตวน กรีซมันน์ จะยิงประตูตีเสมอให้ทีมเยือน และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มายิงให้เจ้าบ้านขึ้นนำอีกครั้ง แต่จากนั้นทีมเยือนได้จุดโทษบ้าง แต่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ยิงไม่ได้จากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม ทำให้  แอตเลติโก้ มาดริด เข้าไปชิงชนะเลิศด้วยผลอเวย์โกลหลังเสมอกันสกอร์รวมสองนัด 2-2

"มันหลากอารมณ์มาก เป็นครึ่งแรกที่ดีมากจากบาเยิร์น พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมทีมหนึ่ง การพลาดจุดโทษทำให้เรายังไม่ตาย เราต้องเปลี่ยนจากเลกแรกนิดหน่อยในแง่ที่ว่าเราจะเล่นอย่างไรและเราก็แสดงให้เห็นแล้วถึงจุดแข็งของเราในฐานะทีมๆหนึ่ง"

"การพลาดจุดโทษโดยตอร์เรสก่อให้เกิดอันตรายแก่เราแต่สุดท้ายมันเหมือนหนังสักเรื่องเลย มันชวนให้ระทึกขวัญ ด้วยการทดเวลาออกไปอีก 5 นาทีนั่น"

"เมื่อเกมถึงทางตันเราก็หวังถึงจังหวะโต้กลับอีกสักครั้งเพราะเรารู้ว่าเราต้องการอีกแค่โอกาสเดียวเท่านั้น ผมภูมิใจในสิ่งที่เกิดขึ้นกับสโมสรนี้ เราโค่นพวกทีมที่ดีที่สุดในโลกลงได้ ตลอด 180 นาทีเราแสดงให้เห็นถึงงานจาก 3 ปีที่ผ่านมา ผมหวังว่าสุดท้ายโชคชะตาจะยังอยู่ข้างเราในนัดชิง เจอกับใครนั้นไม่สำคัญ"ชิเมโอเน่กล่าวกับบีที สปอร์ต

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in