www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ทายผลผู้ชนะยูโร 2016

By Grean Football | July 4, 2016

ตามไปดูวิเคราะห์เจาะลึก “จ้าวแห่งฟุตบอลยูโร 2016” จะเป็นใคร

​เชื่อว่าแฟนบอลของเกรียนฟุตบอลหลายๆ คนต่างกำลังติดตามเกมการแข่งขันระดับโลกแมตช์นี้อยู่แน่นอน กับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือยูโร 2016 ที่เกมกำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้น ณ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงของการแข่งขันรอบควอร์เตอร์ไฟนอล หรือ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งที่ m88main.com มีบทวิเคราะห์และทายผลบอลตั้งแต่รอบนี้ แจกแจงให้แฟนๆ ได้ติดตาม เพื่อใช้เป็นไกด์ไลน์ในการเดิมพันกันอีกด้วย
 
สำหรับคนที่ติดตามมาโดยตลอด จะเห็นว่า ทีมที่ได้รับการคาดการณ์ให้เป็นตัวเต็งหลายทีม ต่างหลุดออกจากผังการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อย อย่างเช่นทีมชาติอังกฤษ และทีมชาติสเปนแชมป์เก่า ก็ตกรอบไปในการแข่งขันรอบน็อกเอาท์ และมีทีมที่เป็นม้ามืดอย่าง ทีมชาติอิตาลีและเวลส์เข้ามาแทนที่ แล้วแบบนี้ใครกันที่จะได้เป็นแชมป์ในการแข่งขันครั้งนี้?!
 
แม้จะมีการพลิกโผของเกมอยู่ไม่น้อย แต่ตัวเต็งทีมอื่นๆ ก็ยังคงอยู่ เช่น ทีมอินทรีเหล็ก เยอรมนี หรือทีมเจ้าภาพตราไก่ ฝรั่งเศส ซึ่งทั้งสองทีมในขณะนี้อยู่ในสถานะทีมไร้พ่าย คือ พวกเขายังไม่เคยแพ้ให้กับใครเลย และการเป็นคู่ที่โลกจับตามองว่าน่าจะได้เข้าไปแข่งขันกันในรอบชิงชนะเลิศ โดยทางทีมชาติเยอรมนีโชว์ฟอร์มเทพสุดแกร่ง ยังไม่เสียประตูให้คู่แข่งเลยสักแต้มเดียว มีแววแชมป์อยู่ไม่ไกล ส่วนด้านเจ้าภาพ ปอล บ็อกปา และทีมก็เล่นกันอยางเต็มที่ เสียประตูไปตั้งแต่เริ่มแข่งขันเพียงแค่ 2 ประตู แถมยังได้เปรียบด้วยการเป็นเจ้าถิ่น งานนี้แฟนบอลจึงได้มีลุ้นกันแบบตัวโก่งแน่
 
อย่างไรก็ตาม ในการแข่งขันปีนี้ก็ยังมีทีมฟอร์มเล็กที่ใจใหญ่ เข้ารอบมาได้ด้วยความอุตสาหะและแข็งแกร่งอย่างเหนือความคาดหมาย ทีมแรกคือทีมชาติอิตาลี ที่หลายฝ่ายต่างกำลังจับตามองว่า อัซซูรี่จะใช้เกมรับอันแข็งแกร่ง และการตีโต้กลับแบบสายฟ้าฟาด ตะลุยเข้ารอบไปได้ไกลสักแค่ไหน เช่นเดียวกันกับทีมชาติเวลส์ ที่ไม่ได้เข้ารอบฟุตบอลยูโรมาหลายสิบปี ในครั้งนี้ก็ได้ดาวยิงแกเร็ธ เบลล์ มาช่วยให้ทีมได้เข้ารอบลึก ไม่แน่ว่าหนึ่งในสองทีมนี้อาจจะช็อคโลก ทำให้การแข่งขันพลิกไปแบบไม่มีใครคาดคิดก็เป็นได้
 
แฟนบอลชาวไทยสามารถติดตามความเคลื่อนไหว พร้อมทั้งผลการวิเคราะห์แบบคู่ต่อคู่ของการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 ตั้งแต่รอบ 8 ทีมสุดท้ายจนถึงรอบชิงชนะเลิศได้ก่อนใครที่ ที่ m88main.com พร้อมเข้าสู่ลิงค์สปอร์ตบุ๊คที่มีอัตราต่อรองดีๆ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง



 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in