www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ทำความรู้จัก 3 บริษัทลูกหนังโลก ที่เสนอตัวเข้ามาช่วยพัฒนาช้างศึก

By Tomorrow_sunday | December 23, 2016


หลังจากที่ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ให้สัมภาษณ์ถึงการที่มีบริษัทลูกหนังระดับโลกเสนอตัวเข้ามาดูแลทีมชาติไทยทั้งระบบ วันนี้เราจะมาทำความรู้จักเพิ่มเติมถึงทั้ง 3 สถาบันเหล่านี้กันดีกว่าว่าพวกเขามีดีอย่างไร



Aspire Academy

สถาบันฝึกสอนกีฬาเยาวชนจากประเทศกาตาร์ ใช้เงินทุนมหาศาลสร้างศูนย์ฝึกที่ใหญ่เป็นอันดับต้นๆ ของโลกด้วยมาตรฐานสูงสุด รวบรวมบุคลากรทางฟุตบอลจากทั่วโลกมารวมอยู่ด้วยกัน เพื่อนำเอาภูมิปัญญาและรูปแบบการเล่นต่างๆ มารวมไว้ในที่เดียว โดดเด่นในแง่การสร้างผู้เล่นจากระดับเยาวชน ด้วยวิทยาศาสตร์การกีฬาและรูปแบบการฝึกสอนที่ปรับแต่งพิเศษให้เหมาะกับลักษณะของแต่ละคน รวมทั้งยังลงลึกถึงรายละเอียดไปถึงรูปแบบการสร้างกล้ามเนื้อและโภชนาการ นอกจากนี้ยังมีบริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ไว้รองรับอย่างครบวงจร ทั้งการอบรมพัฒนาผู้ฝึกสอนและการวิเคราะห์เกมการแข่งขันด้วยซอฟท์แวร์บันทึกสถิติต่างๆ

ผลงานที่ประจักษ์ : การลงแข่งขันฟุตบอลรายการ AFC U-19 2014 ที่ประเทศเมียนมา ในนามทีมชาติกาตาร์ชุด U-19 ซึ่งใช้ผู้เล่นและทีมงานจาก Aspire Academy ทั้งหมด ซึ่งผลลัพธ์คือการคว้าแชมป์รายการนี้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของประเทศ



Ekkono Soccer Services

สถาบันจากประเทศสเปน ที่รวบรวมกลุ่มผู้ชำนาญการทางการฝึกสอนฟุตบอลจากบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ร่วมกันสร้างรูปแบบการฝึกสอนที่ชื่อว่า Ekkono ซึ่งเน้นให้ผู้เล่นรู้จักเรียนรู้และการวิเคราะห์สถานการณ์ตรงหน้า วิเคราห์จุดอ่อน จุดแข็ง ของทีมและผู้เล่นแล้วปรับแต่งพัฒนาเลือกรับมือให้เหมาะสมได้เปรียบ มีบริการตั้งแต่ระดับบุคคล รับให้คำปรีกษาวิเคราะห์และจัดโปรแกรมฝึกซ้อมพิเศษให้กับนักฟุตบอลอาชีพ, การวิเคราะห์แมตช์การแข่งขัน ไปจนถึงออกแบบโครงสร้างการพัฒนาฟุตบอลระดับชาติ

ผลงานที่ประจักษ์ อำนวยการทางเทคนิคให้กับสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง , อำนวยการอะคาเดมี , ฝีกสอนในอะคาเดมีเยาวชนบาร์เซโลนา , จัดโปรแกรมฝึกสอนผู้เล่นระดับสูง , อบรมผู้ฝึกสอนให้สมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น , ฝึกสอนผู้เล่นเยาวชนและฝึกสอนระดับสูงแบบเฉพาะตำแหน่งให้สมาคมฟุตบอลฟินแลนด์



Soxna

เป็นสถาบันที่นำเอาองค์ความรู้ของสโมสร เรอัล มาดริด มาใช้ในการพัฒนาฟุตบอลในประเทศจีน จนเกิดเป็น Soccer China หรือ Soxna ปัจจุบันมีส่วนสำคัญในการพลักดันสโมสร กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ ขึ้นมาเป็นทีมชั้นนำของเอเชีย นอกจากนี้พวกเขายังมีผลงานโดดเด่นในแง่การออกแบบโครงสร้างการจัดการในองค์รวม จากรากหญ้าจนถึงยอด มีบริการตั้งแต่การจัดคลินิกฟุตบอลสั้น ๆ , โปรแกรมฝึกสอนเยาวชนแบบระยะยาว , การจัดอบรมโค้ช , การนำเทคโนโลยีวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ มาใช้ในการปรับปรุงพัฒนา ไปจนถึงกิจกรรมทางการตลาด และการเพิ่มมูลค่าแบรนด์

ผลงานที่ประจักษ์ : จัดฟุตบอลคลินิกในนามสโมสรดัง ๆ ทั่วโลก อาทิ เอฟซี ปอร์โต้ , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , เรอัล มาดริด , รับผิดชอบอะคาเดมีของสโมสร กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ ทั้งในจีนและสเปน

เป็นอย่างไงกันบ้างกับทั้ง 3 สถาบันลูกหนังระดับโลกที่ทาง เกรียนฟุตบอล หยิบยกมานำเสนอในวันนี้ คุณอยากให้สถาบันใดเข้ามาช่วยพัฒนาแข้งช้างศึกทีมชาติไทยกัน ??

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in