www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

อัพเดทข่าววงในเชลซี

By Grean Football | December 19, 2016

​เจาะข่าววงใน ซานเชซ กับการคาดหวังของเชลซี

        ​​​ช่วงต้นปีนี้ที่จะเป็นช่วงเปิดตลาดซื้อของงขายนักเตะในพรีเมียร์ลีกกัน หลายๆทีมในอังกฤษก็มีความเคลื่อนไหวในการนำนักเตะมาเสริมทัพเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมกันทั้งนั้น ซึ่งเซลซีจ่าฝูงในขณะนี้ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่ถูกจับตามองว่า ในช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะเปิดขึ้นมาแบบนี้อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือสุดเก๋าของเชลซีจะมีแผนการซื้อนักเตะอย่างไร หรือว่าข่าววงในนั้นจะมีอะไรหลุดออกมให้เราลุ้นหรือไม่?

        ​สำหรับช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดขึ้นนั้น เชลซีถูกลือหนาหูว่ากำลังสนใจที่จะดึงอเล็กซิส ซานเชซ นักเตะสตาร์ดังทีมชาติชิลีของสโมสรอาร์เซนอล ที่เหลือสัญญาอยู่อีกแค่ 18 เดือนเท่านั้น โดยอันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเชลซีคิดการใหญ่หวังที่จะสอย อเล็กซิส ซานเชซ มายืนพาร์เนอร์ร่วมกันกับ ดิเอโก้ คอสต้า กองหน้าของเชลซี เพื่อให้กลายเป็นคู่หอกในฝันที่เป็นจริงขึ้นมา โดยดาวดังทีมชาติชิลีนั้นโชว์ฟอร์มอย่างร้อนแรงในซีซั่นนี้นับตั้งแต่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือขงเบ้งของอาร์เซนอลดันเค้าขึ้นไปเล่นเป็นตำแหน่งศูนย์หน้า ปรากฏว่าอเล็กซิส ซานเชซ สามารถระเบิดฟอร์มโหดซัดไปถึง 11 ประตู นำดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกร่วมกับคอสต้า ที่ยิงเท่ากันไป 11 ประตูอยู่ในเวลานี้ ใครที่กำลังจะวางหมากเดิมพันบน W88 กับเชลซีหรืออาร์เซนอล ยังไงคงต้องรอติดตามตอนต่อไปให้ดี

​          อุปสรรคสำคัญอย่างหนึ่งในการดึงนักเตะคนนี้มาร่วมทีมก็คือ อเล็กซิสนั้นเหลือสัญญาอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมแค่ 18 เดือนเท่านั้นแม้ ปืนใหญ่อาร์เซนอลจะไม่นิ่งเฉยพยายามยื่นข้อเสนอขยายเวลาให้ใหม่แต่ยังตกลงกันไม่ได้เนื่องจากมีรายงานว่านักเตะขอขึ้นค่าแรงเหยียบ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์กันเลยทีเดียว ทำให้ล่าสุดตามรายงานจากเดอะมิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ชื่อดังของเกาะอังกฤษอ้างว่า คอนเต้ บอสของสิงห์บลูส์กำลังจับตาดูสถานการณ์อึมครึมในถิ่นเอมิเรตส์นี้อยู่ จึงพร้อมอยู่แล้วในการสบโอกาสชักชวนอดีตสตาร์บาร์เซโลน่าข้ามฟากสู่รังสแตมฟอร์ด บริดจ์ในปีหน้านั่นเอง

         อุปสรรคสำคัญอย่างหนึ่งในการดึงนักเตะคนนี้มาร่วมทีมก็คือ อเล็กซิสนั้นเหลือสัญญาอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมแค่ 18 เดือนเท่านั้นแม้ ปืนใหญ่อาร์เซนอลจะไม่นิ่งเฉยพยายามยื่นข้อเสนอขยายเวลาให้ใหม่แต่ยังตกลงกันไม่ได้เนื่องจากมีรายงานว่านักเตะขอขึ้นค่าแรงเหยียบ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์กันเลยทีเดียว ทำให้ล่าสุดตามรายงานจากเดอะมิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ชื่อดังของเกาะอังกฤษอ้างว่า คอนเต้ บอสของสิงห์บลูส์กำลังจับตาดูสถานการณ์อึมครึมในถิ่นเอมิเรตส์นี้อยู่ จึงพร้อมอยู่แล้วในการสบโอกาสชักชวนอดีตสตาร์บาร์เซโลน่าข้ามฟากสู่รังสแตมฟอร์ด บริดจ์ในปีหน้านั่นเอง

 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in