www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

มาโน่ รับสุดชอกช้ำพาแข้งเทพพ่าย ยะโฮร์

By Tomorrow_sunday | January 31, 2017


กุนซือบียู สุดผิดหวังหลังพ่ายจุดโทษ ยะโฮร์ ร่วงเพลย์ออฟ เอซีแอล รับทีมพลาดเองทั้งที่มีโอกาสมากมาย ด้าน สรรวัชญ์ เศร้าแม้คว้าแข้ง แมนออฟเดอะแมตช์ แต่เหมือนไร้ความหมาย

มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือแบงค็อก ยูไนเต็ด รองแชมป์โตโยต้า ไทยลีก ผิดหวังหลังล่าสุดทีมเปิดบ้านพ่ายจุดโทษ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม แชมป์ลีกสูงสุดมาเลเซีย ด้วยสกอร์รวม 5-6 ตกรอบ 2 ของการเพลย์ออฟ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

"เป็นผลสกอร์ที่น่าผิดหวังเพราะเราต้องการเข้ารอบต่อไปให้ได้ แน่นอนเขาเล่นตั้งรับอย่างที่เขาต้องการมา แต่เรามีโอกาสมากมาย เราทำประตูไม่ได้เอง เขาได้ประตูนำไปก่อน แต่เราก็สู้จนกลับมาได้ ส่วนจุดโทษมันเป็นเรื่องของโชค มันก็น่าผิดหวัง" กุนซือจอมแอ็คชั่น กล่าว

ขณะที่ สรรวัชญ์ เดชมิตร ที่คว้า แมนออฟเดอะแมตช์ จากการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบสอง กล่าวแบบสุดเซ็งหลังจบเกมว่า  "ถ้าได้แบบนี้ผมไม่เอาดีกว่าคับ เพราะทีมแพ้  ทุกคนเสียใจ อย่างทีเห็นเราตั้งเป้าไปญี่ปุ่นแต่ไปไม่ได้ นี่แหละครับฟุตบอล มันเหมือนแมตช์ชิงแพ้เท่าไรมันก็แพ้ แต่แพ้เกมนี้เราก็ไม่ได้แพ้ตลอดไป เราบอกเพื่อนร่วมทีมพี่ๆน้องๆไม่เป็นไร ไม่ต้องสนใจ ใครจะพูดอะไรก็ช่าง ไทยลีกยังไม่เริ่ม ไม่ได้แปลว่าเราจะไม่ได้แชมป์"


สำหรับ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม แชมป์ซูเปอร์ลีก มาเลเซีย จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปจะต้องออกไปเยือน กัมบะ โอซาก้า ตัวแทนจากญี่ปุ่น เพื่อชิงตั๋วเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in