www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​บิล สีดา แจงหมดใจไทยลีก ขอลากลับแดนโคนม

By Tomorrow_sunday | January 14, 2017


กองหน้าลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รับหมดไฟในลูกหนังเมืองไทย ขอเก็บกระเป๋าลาแล้วแดนสยามบินกลับเดนมาร์ก เปรยใครจะรู้อะไรรออยู่ในอนาคต

บิล สีดา กองหน้าลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ยอมรับว่าตัวเขาหมดไฟสำหรับการเล่นฟุตบอล อันนำมาซึ่งการยกเลิกสัญญากับ เชียงใหม่ เอฟซี ทีมในไทยลีก 2 หลังหัวหอกวัย 21 ปี เพิ่งย้ายมาร่วมทีมได้ไม่นาน โดยก่อนหน้านี้ทางสโมสรได้ชี้แจงว่าเป็นเหตุผลส่วนตัว นับเป็นตัดสินใจแยกทางกับสโมสรที่สี่ในวงการลูกหนังสนามหญ้าประเทศไทย

"สวัสดีทุกคน ผมตัดสินใจกลับเดนมาร์ก ผมยกเลิกสัญญา ไม่มีปัญหาระหว่างผมกับสโมสร เราตกลงกันได้ไม่ยุ่งยาก พวกเขาอวยพรให้ผมโชคดีผมสูญเสียความกระตือรือร้นไปเรื่อย ๆ ไม่มีสัญญาณบวกเอาเสียเลย นับตั้งแต่ผมจากมาในเดือนพฤศจิกายน ผมคิดอะไรมากมายเกี่ยวกับฟุตบอล, เมืองไทย, เพื่อนและครอบครัว รวมถึงเดนมาร์กด้วย"

"ว่ากันตรง ๆ ผมกำลังห่อเหี่ยว ผมเสียความมุ่งมั่นที่จะเล่นฟุตบอลในประเทศไทยไปแล้ว ผมจะเก็บประสบการณ์ใส่กระเป๋า และเดินทางหาแรงบันดาลใจในการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง ผมรู้ว่าครั้งนี้ผมจะไม่โดดเดี่ยว ผมอยากขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันมาตลอดทั้งในสแนปแชทและอินสตาแกรม ใครจะรู้ อะไรจะรออยู่ในอนาคต?" บิล สีดา

บิล สีดา เริ่มต้นค้าแข้งในประเทศไทยกับ นครราชสีมา เอฟซี ก่อนจะขอลาไปเคลียร์ธุระเรื่องการเรียนที่ประเทศเดนมาร์ก และกลับมาในช่วงเลกสองแต่ก็ต้องถูกยกเลิกสัญญา หลังจากนั้นก็ย้ายไปอยู่กับขอนแก่น ยูไนเต็ด ซึ่งสุดท้ายก็ต้องเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์อีกครั้ง หลังสโมสรถูกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยุบสโมสร และล่าสุดก็เซ็นสัญญากับบางกอกกล๊าส เอฟซี และถูกปล่อยให้ เชียงใหม่ เอฟซี ยืมตัว

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in