www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​ชัยนาท เปิดตัวโลโก้ใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ Reborn

By Tomorrow_sunday | January 15, 2017


นกใหญ่พิฆาต ปรับโฉมลุคขนานใหญ่ ดุดันกว่าเดิมพร้อมชูแนวคิดกำเนิดใหม่นกใหญ่ชัยนาท ด้านเฮียรุท เชื่อการเปลี่ยแปลงช่วยกู้ศรัธทาคืนสู่ชัยนาท แย้มเสื้อแข่งฤดูกาลใหม่เปิดตัวปลายเดือนมกราคม 

ชัยนาท ฮอร์นบิล สโมสรไทยลีก 2 ออกแถลงผ่านเฟซบุ๊คแฟนเพจอย่างเป็นทางการว่ามีการปรับโฉมโลโก้ใหม่เพื่อสู้ศึกในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงหลังใช้โลโก้เดิมมาตั้งแต่ปี 2013 โดยโลโก้ยังคงนกเงือกสัญลักษณ์เด่นของทีมไว้ตรงกลาง แต่ปรับโฉมให้มีความพุ่งทะยานและมุ่งมั่นกว่าเดิม ซึ่ง “บิ๊กรุท” อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสรและผู้จัดการทีม ได้เปิดตัวโลโก้ใหม่ ในงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ของสโมสร เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา

“ที่มาของโลโก้สโมสรใหม่นี้ เกิดจากที่ผมได้สอบถามแฟนบอลในเฟสบุ๊คส่วนตัวของผม แฟนคลับหลายท่านอยากให้มีการปรับเปลี่ยนโลโก้ใหม่” รองประธานกล่าวผ่านแฟนเพจอย่างเป็นทางการของสโมสร

“บางท่านแนะนำว่าเดิมให้ตัวนกเงือกดูเรียบง่าย จะงอยกดต่ำ ไม่ดุดัน อยากให้ดูดุดันขึ้น เราก็ทำให้นกเงือกใหม่ดูดุดันมากขึ้น บางท่านแนะนำว่าสีสันตัวนกดูไม่สมจริง อยากให้มีสีสันที่สะดุดตาขึ้นจากเดิม เราก็เพิ่มสีสันให้นกเงือกดูสมจริงมากขึ้น บางท่านแนะนำว่าการที่นกหันไปทางซ้ายเหมือนหันเดินกลับหลังตลอดเวลา จึงอยากให้หันไปทางด้านขวาเสมือนว่าเดินไปข้างหน้า (Move Forward) สู่ความสำเร็จ เราก็หันหัวนกมาด้านขวา”

“ส่วนธีมของปีนี้ คือ “Reborn Hornbill กำเนิดใหม่ นกใหญ่ชัยนาท” เราจึงทำการออกแบบให้เสมือนนกเงือกของเราฟื้นคืนชีพ เกิดใหม่ขึ้นมาเพราะพลังศรัทธาจากแฟนคลับทุกๆท่าน และผมหวังว่าโลโก้นี้จะนำสโมสรไปสู่ความสำเร็จด้วยความความมุ่งมั่นและมั่นคงอย่างที่ทุกคนต้องการครับ”

“สุดท้ายโลโก้นี้ถูกเลือกโดยพี่แฮงค์ (อนุชา นาคาศัย) ผมหวังว่าการเปลี่ยนโฉมโลโก้ครั้งใหม่นี้ จะนำสโมสรไปสู่ความสำเร็จด้วยความความมุ่งมั่นและมั่นคง อย่างที่ทุกคนต้องการ”

อนึ่ง ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนยื่นหนังสือขอพิจารณาการลงเล่นในลีกสูงสุด ถูกจับสลากให้ลงเล่นนัดเปิดฤดูกาลไทยลีก 2 พบกับเชียงใหม่ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in