www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​เชียงรายซิตี้ หั่นสต๊าฟ-นักเตะทิ้ง หลังสปอนเซอร์ใหม่เข้าเทคโอเวอร์

By Tomorrow_sunday | January 13, 2017


กุนซือทีม ช้างศึกมังราย เผย ผู้จัดการทีมมีคำสั่งปลด สต๊าฟโค้ช ทีมงาน และนักเตะเก่ายกชุด ยกเป็นต้องการของสปอนเซอร์ใหม่ รับสุดอึ้งเหตุไทยลีก 4 กำลังจะเปิดอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ 

งานนี้มีโอละพ่อแน่นอน หลัง สฤษดิ์ วุฒิช่วย กุนซือทีม ออกมาเปิดเผยหลังได้รับคำสั่งจาก ผู้จัดการทีมว่ามี สปอนเซอร์ เจ้าใหม่ซึ่งเป็นกลุ่มทุนจาก บุญรอดบริเวอรี่ เข้ามาทำทีมแทนโดยมีคำสั่งให้โละทีมงานสต๊าฟโค้ชนักเตะเก่าทิ้งหมด

“ยอมรับว่าทุกคนอึ้งและพูดไม่ออกเลยกับคำสั่งนี้ของผู้บริหารทีมเพราะบอลลไทยลีก4จะเปิดฤดูกาลแล้วในวันที่ 11 ก.พ.นี้ สงสารนักเตะไม่รู้จะไปอยู่กับทีมไหนเพราะทีมส่วนใหญ่เขาก็เซ็นนักเตะเข้าทีมเกือบจะร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว”

นอกจากนั้น "โค้ชปอนด์" ยังกล่าวถึงที่ผ่านมาทีมงานสต๊าฟโค้ชรวมถึงนักเตะมีการเซ็นสัญญาแต่ไม่ได้มีการเซ็นรับรองจากฝ่ายบริหารสัญญานั้นจึงเป็นโมฆะไปโดยปริยาย “ที่ผ่านมาก็มีการเซ็นสัญญากันตามปกติแต่มันจะเป็นการเซ็นสัญญาแบบผู้บริหารยังไม่เซ็นรับรอง สัญญานั้นจึงไม่มีความสมบูรณ์ก็จะถูกยกเลิกสัญญาไปโดยปริยายส่วนเงินเดือนนั้นของ เดือนที่ผ่านมาเขาจ่ายให้ตามปกติ แต่ของเดือนนี้เขาบอกว่าจะไม่ให้แล้ว” 

สำหรับสโมสรเชียงราย ซิตี้ ทีมในศึกการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 4 โซนภาคเหนือ จะลงแข่งขันในนัดเปิดสนามพบกับสโมสร ปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560
 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in