www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​ส.บอลไทย แย้มโรดแมปทีมสำรองไทยลีก 2

By Tomorrow_sunday | January 12, 2017


อุปนายกฯฝ่ายจัดการแข่งขัน นำเสนอ โรดแมปลีกสำรอง หลังทีมไทยลีกให้ความสนใจ 9-10 ที พร้อมพลักดันทีมไทยลีก 2 ส่งทีมสำรองในอนาคตอันใกล้ด้วย

ที่สโมสรตำรวจ วิภาวดี สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดการประชุมผู้จัดการทีมเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการแข่งขันฤดูกาล 2017 ทั้งเรื่องกฏ กติกา การแข่งขันในฤดูกาลใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลง, โครงสร้างการแข่งขัน, การทำการตลาด ให้กับ ผู้จัดการทีมในการแข่งขัน ไทยลีก , ไทยลีก 2 , ไทยลีก 3 และ ไทยลีก 4

ภายในงานนี้ ประกอบไปด้วย คุณ ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ อุปนายกฝ่ายจัดการแข่งขัน, คุณ เบนจามิน ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายคลับ ไลเซนซิง และ รองประธานบริหารบริษัท ไทยลีก จำกัด, คุณ กรวีร์ ปริศนานันทกุล ประธานฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลระดับ ไทยลีก 3 และ ไทยลีก 4, คุณเอกพล พลนาวี และ คุณพัณณิภา คำนึง เป็นวิทยากร

หลังงานอบรม คุณ ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ณ ตอนนี้มีทีมในไทยลีก ส่งทีมสำรองลงเล่นใน ระดับ ไทยลีก 4 ประมาณ 9-10 ทีมและอาจจะขยายเพิ่มในทีมในระดับ ไทยลีก 2 ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันด้วยในปีหน้า

"ตอนนี้ลีกสำรองเป็นสิ่งที่เราได้นำเสนอในโรดแมป และก็ได้รับความสนใจจากทีมในลีกสูงสุดให้ความสนใจ 9-10 ทีม ถ้าทั้งหมดแข่งขันไม่มีปัญหาก็อาจจะขยายลงไปให้ทีมใน T2 ส่งทีมสำรองลงเล่นด้วย ลีกสำรองทั้งหมดจะแข่งขันใน T4 แต่ทุกทีมจะไม่มีสิทธิ์ขึ้นชั้น และไม่ได้รับเงินสนับสนุน แต่ทีมจากลีกสูงสุดที่ส่งทีมสำรองร่วมแข่งขัน จะได้สิทธิ์ส่งผู้เล่นทั้งหมดเป็น 50 คน จาก 35 คน"

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in