www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ปธ.ค้างคาวไฟ มั่นใจทุ่งทะเลหลวงผ่านตรวจสังเวียนเอซีแอล

By Tomorrow_sunday | January 3, 2017


ประธานสโมสร ค้างคาวไฟ มั่นใจ เอเอฟซี อนุมัติ ใข้สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม เป็นรังเหย้าศึก เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก เพลย์ออฟรอบสอง ซึ่งจะทำการแข่งขันวันที่ 31 มกราคม นี้

สมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ออกมาแสดงความมั่นใจถึงสนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม จะได้ใช้ในการแข่งขัน ศึกเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก เพลย์ออฟรอบสอง ที่จะต้อนรับการมาเยือนของทีม ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน

"ที่ผ่านมาเราพยายามปรับปรุงสนามตามคำแนะนำของ มร.เบนจามิน ตัน ผู้อำนวยการคลับไล เซนซิ่ง สมาคมกีฬาฟุตบอลฯที่ให้คำแนะนำ สำหรับสิ่งที่ยังขาดในสนามแห่งนี้ ซึ่งล่าสุดได้มีการติดตั้งเก้าอี้บริเวณฝั่ง E-ZONE ฝั่งไม่มีหลังคาของสนาม ซึ่งมันเป็นคำตอบสุดท้ายของการสร้างสนามให้สมบูรณ์ ตามกฎเกณฑ์ของ เอเอฟซี "

"โดยคณะทำงานของเอเอฟซีจะเดินทางมาตรวจสอบความพร้อมของสนามในวันที่ 14 ม.ค.นี้ ซึ่งผมเองก็มั่นใจว่าสนามน่าจะปรับปรุงผ่านมาตรฐานของเอเอฟซี เพราะได้ปรับปรุงให้ครบตามหลักเกณฑ์ไปแล้ว” นายใหญ่ค้างคาวไฟกล่าว

นอกจากนี้วันที่14 มกราคมนี้ ในช่วงเช้า ทางสโมสรสุโขทัย เอฟซี จัดกิจกรรมไหว้พระ 9 วัด 9 อำเภอ เพื่อเป็นการฉลองแชมป์ฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ 2016 พร้อมกันนี้ยังต่อเนื่องด้วยกิจกรรมเปิดตัวนักเตะ ฤดูกาล 2017 ณ บริเวณลานเอนกประสงค์ สนามฟุตบอลทะเลหลวงสเตเดียม โดยเริ่มต้นช่วง18.00 น. เป็นต้นไป

 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in