www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​ค้างคาวไฟเอาจริง ส่งสตาฟล้วงตับ ยาดานาร์บอน

By Tomorrow_sunday | January 27, 2017


ผจก.สุโขทัยเผย ส่งทีมงานศึกษารูปเกมยอดทีมจากเมียนมาร์ ชี้แข้งยาดานาร์บอนฟินเต็มถึง เล่นสไตล์หนัก แต่ยังมีจุดอ่อนให้เห็นเพียบ ย้ำลูกทีมเน้นรัดกุม ห้ามประมาท หวังเสียงเชียร์จากแฟนๆ ช่วยสร้างแรงฮึดให้นักเตะ

ความเคลื่อนไหวทัพ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ที่มีโปรแกรมนัดประวัติศาสตร์สู้ศึกฟุตบอลถ้วยเอเชีย "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017" รอบเพลย์ออฟ รอบสอง เปิดสนามทะเลหลวง รับการมาเยือนของทีม ยาดานาร์บอน เจ้าของแชมป์ลีกเมียนมา ในวันที่ 31 ม.ค.นี้

ทาง เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการสโมสรสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า เกมการแข่งขันนัดนี้ถือเป็นแมตช์สำคัญของทีมสุโขทัย เอฟซี ฐานะเป็นตัวแทนประเทศไทย ดังนั้นสิ่งสำคัญที่สุดตอนนี้คือ การศึกษารูปเกมของทีมยาดานาร์บอน

"ก่อนหน้านี้ในเกมที่ ยาดานาร์บอน เล่นในบ้านของตัวเอง ก็ได้ส่งคนไปเก็บข้อมูลทั้ง 2 แมชต์การแข่งขัน เพื่อนำมาศึกษา จากรูปเกมพบว่าทีมนักเตะของเมียร์มามีความฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ และใช้ลักษณะเล่นบอลที่หนัก เข้าบอลหนัก แต่สิ่งที่เขาเป็นนั้นยังพบจุดอ่อนใหญ่ๆ หลายจุด ดังนั้นเรามองเห็นโอกาสทำเกมและสกอร์ของทีมสุโขทัย ส่วนรูปแบบการเล่นในการแข่งขันครั้งนี้ ผมจะเน้นระบบการเล่นที่รัดกุม ไม่ประมาท"

"เกมนี้ ถือเป็นการเล่นในบ้านเรานัดแรกของปี ดังนั้นเชื่อว่าแฟนคลับที่เข้ามาเชียร์จะสร้างแรงฮึดและพลังแฝงให้กับนักเตะทีมค้างคาวไฟให้วิ่งสู้จนถึงนาทีสุดท้ายแน่นอน ดังนั้นขอให้มาเชียร์นักเตะทีมเราเยอะๆ โดยหลังจากนี้นักเตะของทีมจะลงสนามฟิตซ้อม โดยเน้นรายละเอียด และความเข้มข้นในด้านต่างๆ ให้มากยิ่งขึ้น ส่วนรายชื่อผู้เล่นนั้นอยู่ระหว่างพิจารณา แต่ได้จัดทัพนักเตะเสร็จไปแล้วกว่า 80 เปอร์เซ็นต์”
ผจก.ทีมค้างคาวไฟ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับทีม สุโขทัย เอฟซี ประเดิมสนามในแมตช์การแข่งขันอย่างเป็นทางการในศึก ไทยแลนด์แชมเปี้ยนคัพ ด้วยผลงานที่ค่อนข้างน่าผิดหวัง หลังพ่ายให้กับทีมแชมป์ไทยลีก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 5-0

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in