www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​โค้ชชาย ชี้แพ้ กิเลน ช่วยเห็นจุดอ่อนก่อนลุย เอซีแอล

By Tomorrow_sunday | January 22, 2017


กุนซือค้างคาวไฟมองแง่ดีหลังพ่ายยับต่อทีมแชมป์ไทยลีก ชี้ช่วยให้เห็นจุดอ่อนก่อนลุยศึก เอซีแอล ในอีก 7 วันข้างหน้า

สมชาย มากมูล กุนซือสุโขทัย เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้า ไทยลีก ออกมาเปิดเผยว่าหลังจบเกมการแข่งขันศึกไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ ที่พ่ายแพ้ต่อ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 5-0 โดยมองว่าเป็นเรื่องดีเพราะทำให้เห็นจุดอ่อนของทีม

“เรารู้ดีว่าเราเป็นรอง แต่เราก็พยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ช่วงต้นเกมเราสู้ได้ดี พยายามบีบพื้นที่ เน้นการเพรสซิ่ง แต่ต้องยอมรับว่าจังหวะการเล่นเมืองทองโดยเฉพาะเกมรุกเด็ดขาดและมีคุณภาพมากกว่า แต่ฟอร์มของเราก็ถือว่าโอเคและ ทุกคนได้ประโยชน์จากเกมนี้แน่นอน จากนี้ไปเราต้องทำงานให้หนักกว่านี้ และต้องฝากขอโทษแฟนบอลสุโขทัยทุกคนด้วยครับ”

“สิ่งที่ต้องปรับคือทั้งจังหวะเกมรุกและเกมรับ ฟุตบอลต้องเล่นดี 90 นาที แต่วันนี้เราเล่นดีแค่ 20 นาทีแรก และหลังจากเสียประตูแรกก็เสียความมั่นใจไป อย่างไรก็ตามการแพ้วันนี้เราก็เห็นข้อบกพร่องของเราก่อนเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก”

“สุดท้ายผมเชื่อมั่นและมั่นใจว่าการแพ้วันนี้ก่อนเจอกับยาดานาบอน จะทำให้ทีมเราแข็งแรงขึ้น เพราะวันนี้เราเจอทีมระดับเบอร์ 1 ของเมืองไทย เราจะนำประสบการณ์ตรงนี้ไปแก้ไข เราพร้อมสู้ใหม่แน่นอนและมั่นใจว่าเราเล่นในบ้านจะต้องผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้”
โค้ชชาย กล่าวปิดท้าย

สำหรับ สุโขทัย เอฟซี ทีมตัวแทนจากประเทศไทย มีโปรแกรมปิดบ้านพบกับ ยาดานาบอน ทีมตัวแทนจากประเทศ  เมียนมาร์ ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบเพลย์ออฟ รอบ 2 วันที่ 31 มกราคมนี้ 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in