www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​เจสัน รับบุกโซ้ย เซี้ยงไฮ้ ถึงถิ่นคงสาหัส

By Tomorrow_sunday | January 31, 2017


ประธานเทคนิค ค้างคาวไฟ ยืนยัน การเดินทางไปเยือน เซี้ยงไฮ้ เอสไอพีจี ถึงแดนมังกร อีกทั้งยังมีแข้งซุปตาระดับโลก หนักหนาสาหัสแน่ รับไม่คาดหวัง  ขอนำมาเป็นประสบการณ์ให้กับนักเตะเป็นพอใจแล้ว 

เจสัน วิธ กุนซือ ชั่วคราวศึก เอซีแอล ของสโมสร สุโขทัย เอฟซี ออกมาเปิดเผยหลังจบเกมที่ทัพ ค้างคาวไฟ เปิดบ้าน เอาชนะ ยาดานาร์บอน 5-0 โดยยอมรับว่ารู้สึก เซอร์ไพร์ส แม้มาตรฐานของทีม ยาดานาบอน กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด นั้นจะแตกต่างกันแต่กับสกอร์ที่เกิดขึ้นก็ทำให้รู้สึกประหลาดใจอยู่ไม่น้อย

“อย่างไรก็ตามต้องยอมรับว่าการเล่นในศึกเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบสาม ที่เราจะเจอกับ เซี้ยนงไฮ้ เอสไอพีจี นั้นค้อนข้างหนักหนาสาหัส เนื่องจากต้องเจอกับทีมที่มี ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก อีกทั้งผจญกับสภาพอากาศที่หนาวเหน็บซึ่งธรรมชาตืนักเตะไทยไม่ค่อยชอบนั้น ผมไม่ได้คาดหวังอะไรมากมายขอเป็นประสบการณ์ที่ดีให้กับนักเตะของเราก็พอใจแล้ว”

“ส่วนเรื่องที่ถามมาว่าผมจะเป็น เฮดโค้ชของของ สุโขทัย เอฟซี จริงๆจังๆหรือไม่นั้น ผมตอบได้ว่าเวลานี้ผมมานั่งในตำแหน่ง ประธานเทคนิคของทีม สุโขทัย อยู่แล้วมีหน้าที่ให้คำปรึกษาทางด้านแผนการเล่นและแทคติกอยู่ตำแหน่งไหนก็ทำหน้าที่ดูแลทีมเหมือนกัน” กุนซือแดนผู้ดี กล่าว


สำหรับการแข่งขัน เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือก รอบที่สาม ระหว่าง เซี้ยงไฮ้ เอสไอพีจี ตัวแทนจากประเทศจีน จะเปิดบ้านพบ สุโขทัย เอฟซี ตัวแทนจากประเทศไทย ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2560 ที่สนามเซี้ยงไฮ้ สเตเดี้ยม โดยผู้ชนะในรอบนี้จะได้สิทธิ์คว้าตั๋วผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มต่อไป

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in