www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​สุโขทัย ดึง เจสัน วิธ นั่งเฮดเฉพาะกิจบู๊ เอซีแอล

By Tomorrow_sunday | January 30, 2017


ค้างคาวไฟ แชมป์ช้าง เอฟเอ คัพ 2016 แถลงความพร้อมสู้ศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 รอบคัดเลือก รอบสอง ด้วยการดึง เจสัน วิธ ที่มี โปรไลเซนส์โค้ช ลงคุมทีมแทน สมชาย มากมูล พบกับ ยาดานาร์บอน แชมป์จากลีกเมียนมา

สุโขทัย เอฟซี ตัวแทนแชมป์ช้าง เอฟเอ คัพ 2016 ที่ได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลถ้วยเอเชีย "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 " รอบคัดเลือก รอบสอง พบกับ ยาดานาร์บอน แชมป์ลีกเมียนมา ในวันอังคารที่ 31 ม.ค.นี้ ที่สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม อบจ.สุโขทัย เวลา 19.00 น. ล่าสุดได้ดึงเอา เจสัน วิธ กุนซือชาวอังกฤษ เข้ามาคุมทีมในรายการนี้แทน สมชาย มากมูล เนื่องจากมีโปรไลเซนส์ ได้กล่าวถึงเกมดังกล่าวที่จะทำการแข่งขันในฃค่ำวันนี้ว่า 

"แม้เกมล่าสุดเราจะแพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด ถึง 0-5 แต่เวลานี้เราได้ปรับปรุงจุดที่บกพร่อง และต้องยอมรับว่า ยาดานาร์บอน เป็นทีมที่แข็งแกร่ง เพราะผ่านเข้าสู่บอลถ้วย เอเชียได้ 2 จาก 3 ปี หลังสุด ส่วนตัวเชื่อว่าเกมในวันพรุ่งนี้ที่ทะเลหลวงจะสนุกอย่างแน่นอน" เฮดโค้ชแดนผู้ดีกล่าว

สำหรับ ยาดานาร์บอน เป็นเจ้าของแชมป์เนชั่นแนล ลีก เมียนมา 4 สมัย (2009, 2010, 2014, 2016) รวมทั้งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยมีขุนพลตัวเก่งทีมชาติเมียนมาอย่าง อ่อง ธู , ลิน คยอ ชิต , เมียว โค ตัน และอดีตดาวยิงจอมเก๋า หยาน เปียง นำทัพ โดยมี เรเน เดอซาเยียร์ กุนซือชาวเบลเยียม ที่เคยพา เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ไทยลีก 2010 ทางทรูสปอร์ต เอชดี ช่อง 666 ถ่ายทอดสด

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in