www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ชัยนาท เผยดูแล เตชะธร เต็มที่หลังขาหักพักยาว 8 เดือน

By Tomorrow_sunday | February 22, 2017
รองประธานนกใหญ่ ประกาศลั่นพร้อมดูแล "เตชะธร สีหะวงษ์" จนกว่าจะหายเป็นปกติ กลับมาเล่นฟุตบอลได้เหมือนเดิม หลังโชคร้ายบาดเจ็บกระดูกหน้าแข้งและกระดูกน่อง ข้างขวาหัก ระหว่างปะทะผู้เล่น สมุทรสงคราม เอฟซี เกมลีกนัดล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้านแพทย์ประจำสโมสรยืนยันต้องพักฟื้นรวม 8 เดือนถึงจะกลับมาซ้อมได้ตามปกติ

นาย อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสรและผู้จัดการทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล เดินทางไปเยี่ยมให้กำลังใจ เตชะธร สีหะวงษ์ ที่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บกระดูกหน้าแข้งและกระดูกน่อง ขาข้างขวาหัก จากการปะทะกับผู้เล่น สมุทรสงคราม เอฟซี เกมลีกนัดล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยได้รับการรักษาใส่เหล็กดามกระดูก ที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก ตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาโดย นพ. วัชระ ภัทรธรรมกุล แพทย์ประจำทีม

"สโมสรยืนยันจะดูแล น้องนาย ให้หายเป็นปกติ กลับมาเล่นฟุตบอลได้เหมือนเดิม" เฮียรุท กล่าว

ด้าน นพ.วัชระ เผยถึงอาการบาดเจ็บของ เตชะธร ว่า "ต้องใช้เวลาในการรักษาให้กระดูกติดเป็นเวลา 3 เดือน และฟื้นฟูเรียกความฟิตอีก 5 เดือน รวมทั้งสิ้น 8 เดือน จึงจะกลับมาซ้อมกับทีมได้ตามปกติครับ"

สำหรับเกมนัดถัดไปของสโมสร ชัยนาท ฮอร์นบิล จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ตราด เอฟซี ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560 เริ่มทำการแข่งขันเวลา 18.00 น.

ภาพ : CHAINAT Football Club

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in