www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​ปธ.ค้างคาวไฟ ยันเองวีซ่าผ่านฉลุย อัดฉีด1ล้านคว่ำเซี่ยงไฮ้

By Tomorrow_sunday | February 3, 2017


นายใหญ่ทัพ ค้างคางไฟ ยืนยันสามารถไปแข่งฟุตบอลถ้วยเอเชีย ได้เป็นที่เรียบร้อยหลังวีซ่าผ่านฉลุย ยก เซี่ยงไฮ้ เหนือกว่าทุกกระบวนท่า แต่พร้อมอัดฉีดแข้งกว่า 1 ล้านบาท หากคว่ำยอดทีมจากแดนมังกรได้สำเร็จ

 นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ออกมายืนยันว่าทางทัพค้างคาวไฟ สามารถลงแข่งขันฟุตบอลถ้วยเอเชีย รายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 รอบเพลย์ออฟ รอบที่ 3 ได้เป็นเรียบร้อย หลังผ่านการดำเนินการด้านวีซ่าขอเข้าประเทศจีน เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลรายการดังกล่าว

"ต้องยอมรับว่า เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี มีผู้เล่นที่เหนือกว่าทีมของเราอย่างมาก พวกเขาล้วนมีนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์เวิลด์คัพ ส่วนเราเป็นทีมแบบไทยๆ แต่นี่ถือเป็นโอกาสที่เราจะได้ไปเจอกับทีมระดับนี้ และเป็นการพิสูจน์ศักยภาพของทีมด้วยว่าหากเราไม่เสียประตู หรือเสมอ หรือเอาชนะได้ ทั้งหมดจะเป็นผลงานและฝีมือของสตาฟฟ์โค้ชและผู้เล่นทุกคน"

"ผมได้ให้แนวนโยบายว่า เราไม่จำเป็นต้องบุกมาก  เพราะจากบทเรียนในเกมไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 ที่พบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด แม้เราจะบุก จะสู้เต็มที่ แต่ก็แพ้มาก ดังนั้น เราต้องทำอย่างไร แม้รูปเกมอาจไม่สวย แต่ต้องไม่เสียประตู"

"เกมนัดนี้เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด ซึ่งผมได้บอกกับลูกทีมว่าหากเราสามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้ ผมมีเงินอัดฉีดให้ 1 ล้านบาทเพื่อเป็นพลังใจให้กับทุกคนในการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับสโมสรและชื่อเสียงของประเทศชาติ" ประธานใหญ่ "ค้างค้าวไฟ" กล่าวทิ้งท้าย


ทั้งนี้มีรายงานมาว่าทาง สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ , ทรูวิชั่น และ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยินดีขยับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก จากเดิมที่จะลงแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ.60 มาเป็น วันจันทร์ที่ 13 ก.พ.60 หลังจากสโมสรสุขโขทัย เดินทางกลับมาจากประเทศจีนด้วยระยะเวลากระชั้นชิด

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in