www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​โค้ชชาย เผย ค้างคาวมาเยือนเซียงไฮ้ ด้วยความรัดกุม

By Tomorrow_sunday | February 7, 2017


กุนซือสมองเพชรทัพ ค้างคาวไฟ เปิดใจถึงความพร้อมครั้งสุดท้ายก่อนลั่นกลองรบ บุกดวลยอดทีมยักษ์ใหญ่จากเมืองจีน ในศึกชิงแชมป์จ้าวเอเชีย เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก 2017

สมชาย มากมูล กุนซือ สุโขทัย เอฟซี ตัวแทนจากไทย ที่จะลงเล่นศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในรอบเพลย์ออฟด้วยการบุกไปเยือน ทีมชั้นนำของทวีปเอเชียอย่าง เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี เพื่อชิงตั๋วเข้ารอบแบ่งกลุ่ม

"การเจอกับทีมระดับเอเชียที่มีนักเตะระดับคุณภาพ เราคงเล่นด้วยเกมที่รัดกุมอย่างมาก ต้องเล่นอย่างมีสมาธิ รวมถึงเกมรุกและรับต้องมีวินัย และเราหวังจะทำทำผลงานให้ดีที่สุดในการเจอกับ เซี่ยงไฮ้ ”

“ขอเชิญชวนแฟนบอลมาให้กำลังใจและเราจะทำผลงานให้ดีที่สุด ตอนนี้ทุกคนในทีมก็พร้อมที่จะมุ่งมั่น แน่นอนว่าเราเป็นรองทุกด้านแต่ที่ได้คุยกับน้องๆทุกคนแล้วก็ได้เห็นว่าทุกคนมีความมุ่งมั่นและรู้ถึงกำลังใจที่แฟนบอลสุโขทัยและแฟนบอลไทยมอบให้"

"เราจะเน้นเรื่องการปรับตัวกับอากาศที่เย็นเพื่อให้สภาพทีมใกล้เคียงกับการเเข่งขัน ปัญหาในตอนนี้อาจจะเป็นเรื่องของเวลาพักผ่อนของนักกีฬาในทีม"


สำหรับ ฟุตบอล “เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก 2017” สุโขทัย เอฟซี จะบุกไปเยือน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ทีมจาก ไชนีสซูเปอร์ลีก ที่สนามเซี่ยงไฮ้ สเตเดี้ยม ในวันที่ 7 ก.พ.นี้ เวลา 18.30 น.ตามเวลาไทย ฟ๊อกซ์ สปอร์ตส (ทรูวิชั่นส์ 680) ถ่ายทอดสด

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in