www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ปธ.สุโขทัย ยักไหล่ตอบ เซี่ยงไฮ้ ไม่ได้เหนือกว่าสักเท่าไหร่

By Tomorrow_sunday | February 7, 2017


นายใหญ่ค้างคาวไฟเผย การเล่นของทีมไม่เป็นไปตามแผน ยันมองในแง่ดีแพ้น้อยกว่า เมืองทอง ตั้ง 2 ลูก ลั่นทีแรกแพ้ไม่ต่ำกว่า 5 ลูกแต่โดนแค่ 3 ถือว่าไม่ได้เหนือกว่าทีมจากไทยสักเท่าไหร่

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี ทีมแชมป์เอฟเอ คัพ ตัวแทนจากประเทศไทย กล่าวให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ทีมบุกโดน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ตัวแทนจากไชนีสซูเปอร์ลีกเชือด 3-0 จากการเรียงหน้ายิงของแข้งต่างชาติอย่าง ออสการ์ และ เอลเคสัน ที่ทำไปถึง 2 ประตูในเกมนี้ ทำให้ทีมค้างคาวไฟตกรอบเพลย์ออฟศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 

"การเล่นของทีมในวันนี้  ไม่เป็นไปตามแผน ไม่เต็มร้อย เพราะเราไปเล่นเกมบุกในช่วงต้นเกม แล้วกลับมาตั้งรับไม่ทัน  เนื่องจาก ฮิโรมิชิ คาตาโนะ นักเตะตัวหลักของเราเจ็บ ทำให้มีช่องว่างในเกมรับ จนทำให้ ออสการ์ ซูเปอร์สตาร์ของเซี่ยงไฮ้ ที่มีความสามารถสูง หลุดเข้าไปยิงได้ และเราตั้งใจว่าจะไม่บุกผลีผลาม แต่โชคไม่ดีที่กองกลางเราเจ็บ ทำให้เสียลูกที่สอง"

"ในครึ่งหลังเราโชคร้ายที่ทำเข้าประตูตัวเอง นักเตะส่วนใหญ่ของเรามีประสบการณ์น้อย ถือว่าเกมนี้ได้สร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชทุกคน การที่เราแพ้ 3 ลูก หากมองในแง่ดี ถือว่าดีขึ้นจากเดิม เราเคยแพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด ถึง 5 ลูก นับเป็นการพัฒนาของทีมในช่วงสั้นที่ดีขึ้น"

"ผมคิดตอนแรกไว้ว่า สุโขทัยน่าจะแพ้ไม่ต่ำกว่า 5 ลูก แต่เรากลับถูกยิงเพียง 3 ลูก ถือว่าเราพอใจเหมือนได้ชัยชนะ เกมนี้เราเป็นรองทุกด้าน ความผิดพลาดเพียงครั้งเดียวทำให้เราเสียประตู แต่ภาพรวมรูปเกมน่าพอใจ มั่นใจว่าประสบการณ์จากการแข่งขันนัดนี้ จะส่งผลดีต่อการการกลับมาเตะในไทยลีก เรารู้แล้วว่าการเจอกับทีมใหญ่ หรือทีมเล็ก เราจะต้องทำอย่างไร"

"จากการที่ดูเบื้องต้นผมเชื่อว่า ทีมจากไทยอย่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เป็นตัวแทนหนึ่งเดียวที่เหลือในถ้วยนี้ ก็มีโอกาสถึงแชมป์ เพราะสไตล์การเล่นของสุโขทัยในวันนี้ คล้ายกับนัดที่เจอกับเมืองทอง ซึ่งก็ทำให้เห็นว่าทีมอย่างเซี่ยงไฮ้ ก็ไม่ได้เหนือกว่าทีมจากไทยสักเท่าไหร่”


สำหรับสุโขทัย เอฟซี จะกลับมาเล่นเกมเปิดสนาม โตโยต้าไทยลีก นัดแรกด้วยการออกไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in