www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

พนธกร-ศักดรินทร์ เดี้ยงชวดดวล เซี่ยงไฮ้ คาดพัก 2 สัปดาห์

By Tomorrow_sunday | February 4, 2017


ผจก.ทีมค้างคาวไฟ เผยชวดใช้งานแนวรับร่างโย่งดวลกับยอดทีมจากเซียงไฮ้ หลังบาดเจ็บต้องพัก 2 สัปดาห์ ชี้จีนหนาวมาก ต้องเดินทางวันที่ 5 ก.พ. แย้มเล่นแบบรัดกุม

เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีมสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยถึงการเตรียมพร้อมลัดฟ้าไปประเทศจีน เพื่อแข่งขันในเกม เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก 2017 ซึ่งจะพบกับทีม เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ว่า ทีมผู้ฝึกสอนและนักเตะทั้งตัวจริงและตัวสำรอง รวม 20 คน จะเดินทางจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ไปยังประเทศจีน วันที่ 5 ก.พ. เหตุผลที่ต้องให้นักเตะต้องเดินทางไปในวันดังกล่าว เพราะอากาศและอุณหภูมิที่ประเทศจีนมีสภาพที่หนาวเย็น หากให้นักเตะเดินทางไปเร็วกว่าวันดังกล่าวอาจทำให้มีอาการป่วยได้

"ทางสต๊าฟได้เตรียมอุปกรณ์รักษาอุณภูมิของร่างกาย ทั้ง ถุงมือ ฮีทเทค ฮาร์ทเบรก ให้กับนักเตะทุกคนแล้ว นอกจากนั้นด้วยในทีมที่มีผู้เล่นต่างชาติ เขาได้ให้คำแนะนำกับเพื่อนนักเตะถึงการฝึกซ้อมในอุณหภูมิที่หนาวเย็น สำหรับโปรแกรมการซ้อมที่เดินทางไปถึง ประเทศจีน โดยวันที่ 6 ก.พ. ในช่วงเช้าจะให้นักเตะออกกำลังกายเพื่อทดสอบสภาพร่างกายกับอากาศที่หนาวเย็น จากนั้นในเวลา 18.00 น. จะลงซ้อมสนามจริง"

"สำหรับแผนการของทีมค้างคาวไฟ คือ การเน้นระบบที่รัดกุม ผู้เล่นรู้ตำแหน่งและหน้าที่ของตนเอง แม้ทุกคนจะรู้ว่าตัวเองเป็นรอง แต่นักเตะทุกคนมีความมุ่งมั่นที่จะเจอกับทีมนักเตะที่มีดีกรีระดับเวิร์ดคลาส ซึ่งนักเตะทุกคนใฝ่ฝันที่จะเจอ ส่วนผู้เล่นที่ในเกมนัดที่ผู้บาดเจ็บมี 2 คน คือ พนธกร โทสันเทียะ และ ศักดรินทร์ มิ่งสมร แต่จากการเช็คล่าสุด พบว่า แพทย์ขอให้ พนธกร พักเกมการเล่นประมาณ 2 สัปดาห์ ทำให้ไม่สามารถเดินทางไปร่วมแข่งขันกับทีมเซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ในวันที่ 7 ก.พ. นี้ได้ แต่ผมเชื่อว่า พนธกร จะกลับมาฟิตและกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง ในนัดที่เจอกับ นครราชสีมา วันที่ 13 ก.พ.นี้."


สำหรับ สุโขทัย เอฟซี จะออกไปเยือน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี วันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ โดยผู้ชนะจะผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 สายเอฟ ร่วมกับ เอฟซี โซล , อูราวะ เรด ไดมอนส์ และ เวสต์เทิร์น ซิดนีย์ วันเดอร์เรอร์

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in