www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ปธ.สุโขทัย ตอกสื่ออย่ามโน ถึงตายก็จะไปแข่ง เอซีแอล

By Tomorrow_sunday | February 2, 2017


ปธ.ค้างคาวไฟ เผยไม่เคยคิดยอมแพ้บาย แม้ต้องเผชิญปัญหาการเดินทางบินไปแดนมังกร เนื่องจากติดเทศกาลตรุษจีน ย้ำเป็นเรื่องสื่อที่คิดไปเอง จนทำให้แฟนบอลเข้าใจผิด คิดว่ายอมแพ้บาย ลั่นให้ตายก็ไม่ยอมเสียชื่อเสียงประเทศชาติจะขอบินไปแข่งให้จงได้

จากกรณีที่ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี ออกมากล่าวถึงเหตุการณ์ที่สโมสรติดปัญหาในเรื่องการทำวีซ่าและตั๋วเครื่องบินในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่มีวันหยุดยาวติดต่อกัน 10 วัน จนมีกระแสข่าวว่าสโมสรจะยอมแพ้บายในการแข่งขันรอบเพลย์ออฟ ฟุตบอลถ้วยเอเชีย "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017" ที่จะไปเยือน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ทีมแกร่งจากจีน ในวันที่ 7 ก.พ.นี้

ล่าสุดมีความคืบหน้ามาว่าทาง สโมสรได้ดำเนินการส่งรายชื่อผู้เล่นและสตาฟฟ์โค้ช พร้อมแนบเอกสารการเชิญแข่งขันของสโมสรเซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ให้กับสถานทูตจีนเป็นที่เรียบร้อย เมื่อเปิดทำการในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ก็สามารถดำเนินการได้ในทันที พร้อมกันนี้ทางสโมสรยังได้ทำการจองตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปทำการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน เวลานี้สโมสรมีความพร้อมในการเดินทาง ซึ่งรอเพียงการอนุมัติวีซ่าจากสถานทูตเพียงเท่านั้น 

"ส่วนตัวอึดอัดกับการพาดหัวข่าวของสื่อบางแห่ง เพราะทำให้แฟนบอลทั้งประเทศเข้าใจผิดที่ว่า สุโขทัย เอฟซี จะยอมแพ้บาย การให้สัมภาษณ์ไม่มีข้อความใดว่า ทีมสุโขทัยของผมจะยอมแพ้ต่อเหตุการณ์เพียงแค่นี้"

"ขณะนี้สโมสรกำลังเร่งดำเนินการทุกอย่าง ผมขอยืนยันว่าสโมสรสุโขทัย เอฟซี ไม่มีทางยอมแพ้บายเป็นอันขาด งบประมาณในการเดินทางจะมากแค่ไหนก็ต้องจ่าย ไม่เอาเรื่องแค่นี้มาทำให้เสียชื่อเสียงของตัวเองและสโมสร รวมถึงประเทศด้วย จึงขอยืนยันอีกครั้งว่า สุโขทัย เอฟซี จะไม่ทำให้แฟนบอล รวมถึงสปอนเซอร์ผิดหวังเป็นอันขาด" ประธานสโมสรสุโขทัย กล่าว


สำหรับในกรณีที่ สุโขทัย เอฟซี ไม่สามารถเดินทางไปแข่งขันได้นั้น พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศและโฆษก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าจะมีผลกระทบวงกว้างแน่นอน นอกจากเบื้องต้นจะโดนปรับเงิน 20,000 เหรียญ (700,000 บาท)ขณะเดียวกันสโมสรก็จะถูกแบนห้ามลงเล่นฟุตบอลถ้วยเอเชีย 2 ปี ซึ่งเป็นกฏระเบียบของเอเอฟซี ที่วางไว้ และที่สำคัญสมาคมอาจจะถูกพิจารณาลงโทษจากเอเอฟซี เรื่องพิจารณาโควต้าของทีมจากประเทศไทยด้ว

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in