www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​มาอีกทีม!! กรุงธนฯ เผยคลิปจังหวะกังขากรรมการ T3

By Tomorrow_sunday | March 16, 2017
"อัศวินดาบม้า" เผย วิดีโอคลิป ภาพช้า 3 จังหวะน่าสนใจที่ไม่มีในไฮไลท์ ผ่านแฟนเพจ แสดงให้เห็นถึงจังหวะ ตัดสินโคตรผิดพลาดของเชิ๊ตดำ ด้านคนวงในสโมสรเผย บอลไทยโรงเรียนนี้โครตสิ้นหวัง

สโมสรฟุตบอลกรุงธนบุรี เอฟซี ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกการแข่งขันยูโร่ เค้ก ลีก โปร ตอนบน หรือ ไทยลีก 3 ออกเปิดเผยจังหวะการทำหน้าที่สุดกังขาของผู้ตัดสินในระดับไทยลีก 3 อีกหนึ่งทีม หลังก่อนหน้านี้สโมสรตรัง เอฟซี ได้เปิดเผยคลิปพร้อมโพสต์ถึงการทำหน้าที่ของเชิ๊ตดำในการแข่งขันรายการเดียวกันนี้มาแล้ว

"ถ้าเช้าวันหนึ่งคุณไปเรียนหนังสือเเล้ว เพื่อนๆในห้องรวมทั้งคุณรู้ว่าสิ่งที่ครูสอน มันผิด คุณจะเอาเรื่องไปปรึกษาผู้อำนวยการโรงเรียน เพื่อบอกว่าสิ่งที่ครูประจำวิชาสอนผิด โดยเอาหลักฐานในการสอนผิดไปให้ผู้อำนวยการโรงเรียนดู และแกก็บอกว่ามันผิดจริง แต่ ผอ. บอกคุณว่าให้เอาเงินมาวางไว้ก่อนถึงจะมีบทลงโทษครูคนนั้น
นักเรียนอย่างพวกคุณจะทำอย่างไร?
โรงเรียนนี้โครตสิ้นหวังจังครับ"


สำหรับ ในส่วนของการร้องเรียนการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินนั้น ทางฝ่ายผู้ประท้วงการตัดสินจะต้องวางเงินค่าดำเนินเรื่องราว 5000 บาท เป็นค่าในการดำเนินเรื่องเพื่อให้ทาง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พิจราณาเรื่องการตัดของผู้ตัดสินในการแข่งขันนั้นๆ หากฝ่ายประท้วงชนะการประม้วงผู้ตัดสินจึงจะได้รับเงินจำนวณดังกล่าวคืน

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in