www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​เฮียอุ้มรับดวลทีมจากเกาหลีหนักสุด

By Tomorrow_sunday | March 14, 2017

แบ็คซ้าย "กิเลนผยอง" ชี้ดวลยอดทีมจากแดนโสมหนักสุด แต่ปลุกเพื่อนห้ามกลัว พร้อมหวังใช้ฟรีคิกเล่นงาน "อุลซาน" ถ้ามีโอกาส


ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายเมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้า ไทยลีก ปีล่าสุด ชี้การพบกับทีมจากเกาหลีใต้ ถือว่าหนักสุดในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก หลังมีโปรแกรมพบกับ อุลซาน ฮุนได ในเกมนัดที่ 3 ของรอบแบ่งกลุ่ม สายอี แต่ขณะเดียวกันปลุกทัพกิเลนห้ามยำเกรง

"เราต้องเล่นเหมือนนัดที่ผ่านมาที่เจอกับ บริสเบน และ คาชิม่า ซึ่งทุกคนก็ทำหน้าที่ได้ดี เล่นตามแท็คติคพี่แบน มีวินัยเกมรับ แล้วก็สิ่งที่ต้องทำให้ได้คือไม่กลัวเขาอย่างเดียว กล้าเล่นกับเขา ผมเชื่อว่าในทวีปเกาหลีเป็นทีมที่หนักที่สุด อย่างญี่ปุ่นจะเล่นบอลกับพื้น ใช้เทคนิคเล่น แต่เกาหลีใต้จะมีพละกำลังด้วย เหมือนวัดศักยภาพกล้ามเนื้อเราด้วย ทำให้มันหนักกว่าที่ผ่านมา"

"ผมก็เล่นตามแท็คติคที่แบนแล้วมันทำให้ผมเล่นง่ายกว่าเดิม เหมือนที่ผมเคยเล่นมาบางทีอาจไม่ถูก แต่พอมาเรียนรู้จากพี่แบนมันก็ทำให้เราดีขึ้น ยืนตำแหน่งได้เปรียบ ส่วนฟรีคิกถ้ามีโอกาสจะพยายามตั้งใจยิงให้ได้ ไม่ใช่เฉพาะทีมญี่ปุ่น แต่ทุกทีมครับ"


ทั้งนี้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปัจจุบันนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม มี 4 คะแนนจาก 2 นัดแรก ส่วน อุลซาน ฮุนได ที่เคยคว้าแชมป์รายการนี้ 1 สมัยเมื่อปี 2012 มี 3 คะแนน โดยทั้งคู่จะพบกันในเกมนัดที่ 3 วันที่ 14 มีนาคมนี้ เวลา 17.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่มุนซู คัพ สเตเดียม

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in