www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

เป๊ป ครวญหนักทำทีมร่วง 16 ทีม ยูซีแอล ครั้งแรก

By tinaga360 | March 16, 2017
        เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับลูกทีม "เรือใบสีฟ้า" เล่นกันได้ไม่ดีพอ โดยเฉพาะครึ่งแรกของเกมการแข่งขัน ทำให้บุกพ่าย โมนาโก 1-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สองเมื่อ 15 มีนาคมที่ผ่านมา สุดท้ายตกรอบด้วยกฎยิงประตูทีมเยือน จากผลรวมสกอร์ที่เสมอกัน 6-6 นับเป็นครั้งแรกที่เฮดโค้ชรายนี้ทำให้ต้นสังกัดตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในถ้วย "บิ๊กเอียร์" ด้วย

        ความเป็นจริง "เรือใบสีฟ้า" ถือแต้มต่ออย่างได้เปรียบมาในนัดแรก ด้วยการชนะมาด้วยสกอร์ 5-3 แต่ครั้งนี้มาเยือน กลับโดนยิงถึง 3 ประตู แถมยิงคืนได้แค่ลูกเดียวเท่านั้น โดย 2 ประตูที่โดนยิง เกิดขึ้นในช่วงครึ่งแรก โดย กวาร์ดิโอล่า กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เราเล่นกันดีในครึ่งหลัง แต่เราไม่เล่นกันแบบนั้นในครึ่งแรก เราต้องเล่นเกมรับให้ดีกว่านี้ และมันไม่เพียยงพอจะเข้ารอบ ครึ่งหลังเรามีโอกาส แต่ก็ทำไม่ได้ นั่นคือเหตุผลที่เราต้องตกรอบ"

        สำหรับ กวาร์ดิโอล่า เคยคุมทั้ง บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค มาก่อน และที่ผ่านมา ไม่เคยพาทีมมาร่วงในรอบนี้เลยแม้แต่ครั้งเดียว ขณะเดียวกันเขายังมีงานหนักรออยู่ นั่นคือการเปิดบ้านรับมือ ลิเวอร์พูล หนึ่งในทีมลุ้นท็อปโฟร์ด้วยกัน ในเกมลีกวันที่ 19 มีนาคมนี้ 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in