www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

สินทวีชัย ฝากถึง เอสเซียง เชื่อ บู๊ลีกอิเหนาสบาย

By Tomorrow_sunday | March 14, 2017
นายด่านช้างศึก เชื่อมั่นว่าอดีตดาวดัง “สิงห์บลู” สามารถเล่นในลีกแดนอิเหนาได้แน่นอน พร้อมชี้ว่ากับไทยลีกหากย้ายมาก็น่าจะเล่นได้เช่นกัน

สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติไทย ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า มิคาแอล เอสเซียง อดีตแข้งดัง เชลซี ที่เพิ่งเซ็นสัญญาร่วมทัพ เปอร์ซิบ บันดุง ซึ่งเป็นสโมสรเก่าที่จอมหนึบช้างศึกเคยค้าแข้งมาก่อน ว่าจะสามารถเล่นกับต้นสังกัดใหม่ได้ และจะช่วยยกระดับลีกแดนอิเหนาได้อย่างแน่นอน พร้อมแย้มหากมาเล่นไทยลีกก็น่าจะไร้ปัญหา

“ผมไม่รู้ว่าสภาพร่างกาย เอสเซียง เป็นอย่างไร แต่ผมว่าอย่างน้อยน่าจะมีกระแสที่ดีเกี่ยวกับฟุตบอล แน่นอนว่ามันเหมือนการยกระดับที่มีนักเตะดังๆไปก็ต้องมีอะไรที่น่าสนใจในลีก”

“กับไทยลีก เขาก็น่าจะเล่นได้ เพราะเคยผ่านพรีเมียร์ลีกมาแล้ว แต่เรื่องพละกำลัง ศักยภาพ สภายร่างกายก็ต้องดูว่าตอนนี้เขาเป็นอย่างไร แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพเชื่อว่าเขาก็เล่นได้อยู่แล้ว แต่ต้องรู้วิธีเล่นเมื่ออายุเยอะขึ้น”

“ในลีกอินโดมันยากตรงเกมนอกบ้าน มีปัจจัยอย่างอื่นที่ทำมห้เกมนอกบ้านชนะยาก แต่ในบ้านก็โอเค สิ่งสำคัญที่อินโดแฟนบอลเขาเยอะ สโมสรแต่ละทีมมีแฟนบอลเต็มสนามตลอดไม่ว่าจะทีมเล็กหรือใหญ่ เชียร์ดุด้วย”


สำหรับ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ปัจจุบันสังกัดอยู่กับสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ทีมยักษ์ใหญ่ศึกไทยลีก โดยมือกาวดีกรีช้างศึกรายนี้ เคยมีประสบการณ์ไปค้าแข้งในลีกอินโดนีเซีย กับ เปอร์ซิบ บันดุง ถึงสองครั้งด้วยกันในช่วงปี 2006 และ 200

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in