www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ซิเมโอเน่ ไม่ชัวร์ กรีซมันน์ อยู่ทีมต่อ

By tinaga360 | March 23, 2017
        ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เฮดโค้ชพันธุ์ดุของ แอตเลติโก มาดริด ทำเอาแฟนบอลของทีมต้องใจสั่น หลังยอมรับว่ามีโอกาสที่ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกความเร็วสูงทีมชาติฝรั่งเศส อาจตัดสินใจย้ายออกจากทีมได้ทุกเมื่อ หลังตกเป็นข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมายตาในการดึงไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

        กรีซมันน์ มีผลงานที่น่าตื่นตา และตกเป็นเป้าเสริมทีมของหลายทีมสโมสรในยุโรป ไม่ใช่แค่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น แต่มีทั้ง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า หรือแม้แต่ บาเยิร์น มิวนิค ก็พยายามคว้าตัวเขามาร่วมทีมตลอด แต่ดูเหมือน "ปีศาจแดง" จะมีภาษีดีกว่าเพื่อน เพราะมีรายงานว่าพวกเขาพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาให้เลยทีเดียว

        กุนซือชาว อาร์เจนไตน์ ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมไม่แน่ใจว่าเขาจะอยู่ต่อ เพราะมันมีค่าฉีกสัญญาอยู่ มันป้องกันทีมอื่นเข้ามาไม่ได้ เขาเคยบอกว่า 'ถ้าผมอยู่ เขาก็อยู่' ซึ่งผมบอกว่าผมอยู่แน่ แล้วเขาก็ต่อสัญญา แต่มาถึงตอนนี้ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรอีกบ้้าง เขาอาจจะไม่พูดแบบนั้นแล้วก็ได้ แต่ผมก็พร้อมยืนเคียงข้างนักเตะของผมทุกการตัดสินใจ เหมือนตอน ดีเอโก้ คอสต้า และ ราดาเมล ฟัลเกา ถ้าสุดเท้ายเขาเลือกอยู่ต่อ ผมมั่นใจว่าเขาและทีมจะเติบโตไปด้วยกัน"

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in