www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​โค้ชธง ไขก๊อก สิงห์นายด่าน เซ่นผลงานบู่

By Tomorrow_sunday | March 13, 2017
“โค้ชธง” ตัดสินใจแสดงสปิริตลาออกจากทีม “สิงห์นายด่าน” หลังเกมบุกพ่าย "กอและพิฆาต" 0-3 รับในชีวิตคุม 4 ทีมบุกมาเยือนเมืองนราฯ ไม่เคยคว้าชัยกลับไปได้แม้แต่ครั้งเดียว

โค้ชธงชัย สุขโกกี แสดงสปิริตลาออกจากทีม เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ทีมในศึกยูโร เค้ก ลีกโปร หลังทำทีมเก็บได้เพียง 5 คะแนนจากผลงานการแข่งขัน 5 นัด โดยล่าสุดบุกไปพ่ายให้กับ นรา ยูไนเต็ด 0-3 ซึ่งล่าสุดเปิดใจว่าได้พูดคุยกับผู้บริหารทีม หากไม่ชนะจะแสดงสปริตลาออก เนื่องจากทีมยังพอมีเวลาเหลือถึง 23 นัดให้โค้ชคนอื่นมารับงานต่อ

“อย่างไรก็ตามก็ต้องยอมรับว่าผมกับเมืองนราธิวาสมันมีอาถรรพ์ที่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อเนื่องจากผมเคยพาทีมมาเยือนที่นี่ 4 ทีม 4ปี แพ้รวด มันเป็นเรื่องที่ตลกร้ายที่สุดตั้งแต่สมัยทำทีม จุฬา-สินธนา ตอนนั้นอยู่ ดิวิชั่น 1ทีมเราชนะมา7 นัดรวด เยือน นรา ยูไนเต็ด ที่ไม่ชนะใครเขาเลย เราเป็นทีมแรกที่มาแพ้แบบไม่มีใครอยากจะเชื่อ”

"จากนั้นผมก็มาทำทีม อยุธยา เอฟซี เล่นรอบแชมเปี้ยนส์ลีก ก็มา แพ้ นรา ยูไนเต็ด คุมทีม ประจวบ เอฟซี ก็แพ้อีก และล่าสุดนี่ก็ศุลกากร เกมที่ผ่านมาแพ้ 3 ลูก มันเหมือนดวงผมไม่ค่อยถูกโฉลกกับที่นี่ มาทีไรต้องแพ้ทุกที ถ้าแพ้บ้าง เสมอบ้าง ชนะบ้าง อาจจะดูธรรมดาแต่แพ้รวดนี่มันน่าคิดแม้จะเป็นเรื่องของกีฬาที่มีเรื่องของวิทยาศาสตร์มาหักล้างแต่นึกถึงทีไรมันก็อดคิดไม่ได้ทุกที” 


สำหรับผลงานของ เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ปัจจุบันรั้งอันดับที่ 10 ของตารางการแข่งขัน ยูโร เค้ก ลีก โปร ตอนล่างของประเทศ โดยมีสถิติ ชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้อีก 2 นัด เก็บได้เพียง 5 คะแนน นอกจากนี้ยังมีแต้มเหนือโซนตกชั้นอยู่เพียง 3 เท่านั้น 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in