www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​โก๋อุ้ม สุดทนโพสต์โต้ เพจบิ๊กหอยหลังถูกวิจารณ์เย้ยแข้งคาชิมา

By Tomorrow_sunday | March 1, 2017
แบ็คซ้ายกิเลนสุดทนโพสต์แจงประเด็นร้อน หลังถูกอ้างว่าไปเย้ยแข้ง "คาชิมา" ในศึกเอซีแอลเมื่อวานนี้ ยกผมก็นักบอลธรรมดาคนนึงทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้ทีมได้รับผลที่ดีที่สุด พร้อมประกาศลั่น เขียนเองรับผิดชอบเอง

ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้าย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกโรงโพสต์ชี้แจงหลังถูกอ้างว่าไปเยาะเย้ยแข้งคาชิมา อันท์เลอร์ส ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม สายอี นัดที่สอง ที่ช่วยให้กิเลนผยองเปิดบ้านชนะไปได้ 2-1 วันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยหลังจบเกมเจ้าตัวกลับถูกอ้างว่าแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมใส่ผู้เล่นทีมเยือน

"จังหวะเยาะเย้ยส้นตีนไรอะ ตอนโดนจุดโทษก็ยืนถามกรรมการอยู่เสร็จจังหวะผมนึกออกในหัว ผมกำลังจะวิ่งไปแล้ววงล้อมกรรมการกำลังจะแยกผมหันไปบอกลีโฮว่าช่วยถ่วงกรรมการไว้ตรงนู้นหน่อย ผมวิ่งมาที่เตะจุดโทษแล้วผมก็เหยียบให้มันเป็นหลุมซึ้งแน่นอนผมเห็นนักเตะต่างประเทศเค้าทำกัน"

"แต่ถ้าเป็นนักเตะระดับโลกทำ ก็คงชมว่าสุดยอดเก๋าเกมส์ แต่เป็นนักไทยเลยโดนด่า ผมยอมรับว่าพอผมทำแล้วเบอ9ไม่พอใจเดินมาด่าผมแล้วเหมือนจะหาเรื่องเดินเข้ามา ผมก็ยืนเฉยๆพอเค้าเดินเข้ามาผมก้มหัวแล้วเค้าก็เอาอกมาชนซึ่งแน่นอนผมก็ยอมรับผมผิดด้วย ผมก็อยากช่วยทีมอะ และซึ่งผมไม่รู้หรอกมันจะได้ผลหรือไม่ได้ผล"

"แต่นักเตะระดับโลกแม่งทำกันเยอะ แต่เสือกเขียนด่าว่า ผมเอาหัวไปโขก เพจมึงอะจงใจจะด่ากูอยู่แล้วป่าว แค่หัวกระทู้มึงก็ขึ้นแล้ว เจ้าประจำ! แล้วบอกเลยไม่เคยขอให้ใครเขียนอวยผมจำไว้นะ ผมก็นักบอลธรรมดาคนนึงที่ทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้ทีมได้รับผลที่ดีที่สุด เขียนเองรับผิดชอบเอง โก๋อุ้ม"


สำหรับ โปรแกรมนัดต่อไปของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะทำศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 4 ด้วยการบุกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 5 มีนาคม 2560 ที่ ชลบุรี สเตเดี้ยม เริ่มทำการแข่งขันเวลา 19.00 น.

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in