www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

อัลเลกรี โว 'ม้าลาย' เล่นทั้งวันก็ไม่โดนยิง

By tinaga360 | April 20, 2017
        มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือคนเก่งของ ยูเวนตุส ได้ทีคุยโวสุดๆ มั่นใจสามารถให้ลูกทีม "เบียงโคเน่รี่" เล่นฟุตบอลทั้งวันแบบไม่เสียประตูก็ได้ หลังตั้งเกมรับเหนียวแน่น จนแม้แต่ทีมที่เกมรุกยอดเยี่ยมอย่าง บาร์เซโลน่า ก็เจาะไม่เข้า เสมอกันไป 0-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง ที่สนาม คัมป์ นู บ้านของ "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อ 19 เมษายนที่ผ่านมา

        เจ้านายใหญ่ "ไอ้ม้าลาย" ให้สัมภาษณ์หลังพาทีมผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 3-0 ว่า "บาร์เซโลน่า ยิงไม่ได้ทั้งสองเกม เป็นอะไรที่เราไม่เคยได้ยินมาก่อน นักเตะของผมต้องรู้ว่าพวกเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง เรากำลังพัฒนากันอย่างค่อยเป็นค่อยไป เราต้องไม่เหลิง แต่ก็ตื่นเต้นได้ แล้วเราต้องโฟกัสกันต่อในลีก ผมมีความสุขกับสิ่งที่ทีมทำได้ แต่สิ่งสำคัญไม่ใช่แค่การรักษาฟอร์มการเล่น แต่คือการทำให้ดีขึ้น"

        "คืนนี้ทุกคนทำได้ยอดเยี่ยม ตอนที่ส่ง อันเดรีย บาร์ซาญี่ ลงไป (แทน เปาโล ดีบาล่า ท้ายเกม) ผมรู้สึกเลยว่าเราเล่นทั้งวันแบบไม่เสียประตูก็ทำได้ ต้องชมสิ่งที่ผมเขาทำมาทั้งหมดในฤดูกาลนี้ นี่คือความก้าวหน้าและเหมาะสมแล้วที่เข้ารอบได้ แม้จะเป็นการเจอคู่แข่งในระดับนี้"

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in