www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​สมชื่อ!! 'มูริญตุ้ม' พา 'อาร์มี่' เฮ 3 นัดรวด เชื่อคืนไทยลีก1

By Tomorrow_sunday | April 11, 2017
"โค้ชตุ้ม" กุนซือป้ายแดง “สุภาพบุรุษวงจักร” สุดปลื้มหลังทีมเก็บชัยสองนัดรวด หวังรักษาผลงานให้ดีอย่างต่อเนื่อง เชื่อเกมที่เหลือเปิดหน้าแลกทุกทีมเอาหัวตารางเป็นเส้นชัยต้องไล่ให้ถึง

รังสิวุฒิ ชโลปถัมภ์ หลังจากเพิ่งเข้ามารับงานเป็นกุนซือใหญ่ทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด แทน “โค้ชดำ”ธนิศร์ อารีสง่ากุล โดยพาทีมลงสนามมา3 นัด ชนะรวด ชนะ เชียงใหม่ เอฟซี 2-0 ,ชนะ อุดรธานี เอฟซี 1-0 (เอฟเอคัพ) และ เอาชนะ สมุทรสงคราม เอฟซี 3-0 ที่สำคัญยังยิงได้ 6 และยังไม่เสียประตูเลยขยับขึ้นมารั้งอันดับ 8 ของตารางเรียบร้อยแล้ว 

"ตอนนี้ทุกอย่างเริ่มลงตัว เราทุกคนทำงานกันอย่างหนัก สุดท้ายแล้วมันก็ตอบแทนเราด้วยชัยชนะ ต้องขอบคุณนักเตะและทีมงานที่ทำงานกันอย่างหนัก ก็หวังว่าพวกเราจะสามารถรักษาผลงานที่ดีแบบนี้เอาไว้ได้อย่างต่อเนื่อง"

"จริงๆแล้วผมแทบจะไม่ได้ปรับอะไรต่างจากยุคของ “โค้ชดำ” เลย นักเตะ 11 คนแรกก็ยังยึดโครงสร้างเดิม อาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามแทคติกบ้างเท่านั้นโดยเฉพาะเรื่องของเกมรุกซึ่งก่อนหน้านี้เรามีพื้นที่เล่นน้อย ผมได้ปรับให้เรามีพื้นที่ได้เล่นมากขึ้นสกอร์ก็จบได้ดีขึ้น”

“ที่สำคัญเลยคือเราเล่นง่าย ไม่เล่นยากมันทำให้ทีมเกิดความสมดุลอีกทั้งนักเตะเราความสามารถเฉพาะตัวเราดีอยู่ละเลยไม่ต้องปรับอะไรมากมาย และที่ผมคิดว่าน่าจะมีผลมากก็คือเรื่องของสภาพจิตใจผมกระตุ้นให้นักเตะกลับมาฮึกเหิมกว่าเดิมจึงทำให้ผลงานออกมาดี”

“ส่วนเรื่องของเป้าหมายเราจะเพิ่มขึ้นหรือไม่นั้นผมคิดว่าผู้บริหารทุกคนก็อยากพาทีมเลื่อนชั้นกลับไปสู่ไทยลีก1 ให้ได้อีกครั้ง ผมมั่นใจว่าเกมที่เหลือเราจะเปิดหน้าแลกทุกทีมเอาหัวตารางเป็นเส้นชัยต้องไล่ให้ถึง”


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in