www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'อินทรีทัพฟ้า' แจง 'อ๊อฟ แอร์ฟอร์ซ' ไม่ใช่จนท.ทีม หลังถูกแอบอ้าง

By Tomorrow_sunday | May 27, 2017
"อินทรีทัพฟ้า" แถลงชี้แจง กรณี "อ๊อฟ แอร์ฟอร์ซ" แอบอ้างว่าเป็นคนจากทางสโมสร พร้อมทำพฤติกรรมชั่วเรี่ยไรการกุศลแลกกับเสื้อนักเตะ จนมีผู้หลงเชื่อตกเป็นผู้เสียหายเป็นจำนวนมาก

สโมสรแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกเอ็ม 150 แชมเปี้ยนส์ชิพ หรือ ไทยลีก 2 ออกแถลงการณ์ตามที่ได้รับการร้องเรียนจากสื่อมวลชนและแฟนบอล ถึงบุคคลที่ใช้นามแฝงว่า "อ๊อฟ แอร์ฟอร์ซ" หรือ "อ๊อฟ ทัพฟ้า" หรือ "สรวิช แอร์ฟอร์ซ" ที่นำบัตรวีไอพีของสโมสรแอร์ฟอร์ซเซ็นทรัลคู่กับบัตรนักข่าวช่างภาพไม่ทราบสังกัด อ้างอภิสิทธิ์ขอเข้าชมเกมในบริเวณสื่อมวลชน โดยอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่สโมสรฯที่ถูกส่งมาสังเกตการณ์หรือมาตรวจสนามหรือมาร่วมทำข่าว ไปจนถึงมีพฤติกรรมในการจัดตั้งโครงการเรี่ยไรการกุศลแลกกับเสื้อนักเตะโดยที่ไม่มีการส่งมอบจริง จนมีผู้หลงเชื่อตกเป็นผู้เสียหายเป็นจำนวนมาก

"โดยทาง สโมสรฯ ขอเรียนชี้แจงท่านสื่อมวลชน แฟนบอล ตลอดจนเพื่อนสโมสรต่างๆ ว่าสโมสรฯ ไม่เคยมีจนท.ที่ชื่อดังกล่าว ไม่เคยสนับสนุนบุคคลดังกล่าวในทางหนึ่งทางใด อาทิ ให้เป็นผู้นำเชียร์"

"นอกจากนั้น สโมสรฯ ไม่เคยมีส่วนรู้เห็นหรือให้การสนับสนุนในการจัดตั้งโครงการเรี่ยไรใดๆทั้งสิ้น และไม่เคยมอบบัตรวีไอพีให้แก่บุคคลใดเพื่อนำไปใช้แอบอ้างเข้าชมเกมนอกสถานที่"

"สโมสรฯขอสนับสนุนให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องเรียนตามขั้นตอนทางกฎหมาย อีกทั้ง หากมีหลักฐานบ่งชี้ว่ามีการนำชื่อและตราสัญลักษณ์ของสโมสรฯถูกนำไปอ้างอิงโดยไม่ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้อง สโมสรฯจะดำเนินการจนถึงที่สุด"


สำหรับผู้ที่พบเห็นพฤติการณ์การกระทำใดๆที่เข้าข่ายหลอกลวงแฟนบอลที่ประสงค์จะให้ข้อมูลเพิ่มเติม ได้โปรดติดต่อ pr@airforceunited.com ฝ่ายกฎหมาย สโมสรแอร์ฟอร์ซเซ็นทรัลเอฟซี

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in