www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​แข้ง 'บีบีซียู' รวมตัวยื่นหนังสือต่อ 'ส.บอล' เรียกความเป็นธรรม

By Tomorrow_sunday | May 12, 2017
นักเตะสโมสร บีบีซียู เอฟซี ทีมจากไทยลีก 2 รวมตัวยื่นหนังสื่อต่อสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เรียกร้องความเป็นธรรม หลังจากที่ทีมได้ยุติไม่เข้าร่วมการแข่งขัน และไม่ได้รับเงินเดือน พร้อมเงินค่าชดเชย และใบโอนย้ายทีม

โดยสโมสรบีบีซียู เอฟซีได้ทำเรื่องขอยุติส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันไทยลีก 2 หลังจากผ่านการแข่งขันไปแล้ว 10 นัด และไม่เดินทางมาชี้แจงในกรณีดังกล่าวให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้ทราบ

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 12 พฤษภาคม นักเตะสโมสรบีบีซียู เอฟซีได้เดินทางเข้ามายื่นหนังสือต่อสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดยมีเจ้าหน้าที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยเป็นผู้รับหนังสือดังกล่าว

ด้าน ปวริศร์ แสนสุข อดีตปราการหลังทีม บีบีซียู ได้ออกมาเผยว่า “วันนี้เข้ามายื่นหนังสือเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม หลังจากที่สโมสร ไม่ได้ส่งทีมเข้าร่วมแข่งขันรวมไปถึงเงินเดือนในเดือนเมษายน  ใบโอนย้ายและค่าชดเชยที่ยังไม่ได้”


นอกจากนี้ทางตัวแทนของนักเตะยังเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่าไม่สามารถติดต่อกับทีมได้ และไม่ต้องให้เรื่องเงียบ โดยมีรายชื่อประมาณ 40 คนที่ได้รับความเดือดร้อน ทั้งเรื่องของเงินเดือนที่ยังค้างจ่าย ของเดือน เมษายนฯ รวมถึงทิศทางต่อจากนี ในเรื่องของการเซ็นใบโอนย้ายไปยังต้นสังกัดใหม่ และอยากให้สโมสรชี้แจงเหตุผลในการยุบทีม

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in