www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

เบนซ์ จี้ วัลบูเอน่าเลิกแหลคดีเซ็กซ์เทป

By tinaga360 | May 17, 2017
        คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวเก่งของ เรอัล มาดริด หมดความอดทน ลุกขึ้นโจมตี มาติเยอ วัลบูเอน่า กองกลางสโมสร โอลิมปิก ลียง ให้เลิกเสแสร้งตอแหลเรื่องคดีเซ็กซ์เทปที่คาราคาซังระหว่าทั้งคู่เสียที

        วัลบูเอน่า กล่าวหาว่า เบนเซม่า มีส่วนร่วมกับกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งที่พยายามเอาเซ็กซ์เทปของเขามาแบล็กเมล์ขู่เอาเงิน ทำให้ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" ต้องเผชิญกับการต่อสู้เรื่องคดีความมาร่วมปี หนักสุดคือการถูกตัดชื่อจากการเล่นทีมชาติฝรั่งเศสด้วยเหตุผลเรื่องสปิริตในทีม และไม่ได้ไปเล่น ยูโร 2016 ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ในบ้านเกิดเมื่อกลางปีก่อน

        เบนเซม่า กล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่าเขาเป็นบ้าอะไร นั่นแหละคือส่วนหนึ่งของเรื่งอนี้ ตอนที่ผมได้ยินเขาบอกว่า พร้อมจะเล่นร่วมกับผม มันคือการตอแหล เพราะก่อนหน้านั้นเขาบอกเองว่าผมเลว ขู่เขา และทำให้เขากลัว โกหกสารพัด แล้วตอนนี้มาบอกว่าพร้อมเล่นด้วย"

        "เขาบอกว่าคงไม่วิจารณ์อะไรถ้ารู้ว่าจะทำให้ผมเป็นแบบนี้ แต่กว่าปีครึ่งที่ผมกลายเป็นศัตรู เป็นคนเลว ผมโดนลงโทษ โดนสาดโคลน ชื่อเสียงผมและครอบครัวต้องแปดเปื้อน ผมกลายเป็นศัตรูเขา กลายเป็นคนที่อยากได้เงินเขา เขาต้องหยุดตอแหลได้แล้ว มันทำให้ผมอยากจะบ้า เซ็กซ์เทปเหรอ? เขาควรต้องพูดความจริงแล้วเรื่องสิ่งที่เกิดขึ้น"

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in