www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

บัลลัค จวก ลาห์ม ไม่ได้เป็นคนดีอย่างที่ออกสื่อ

By tinaga360 | May 21, 2017
        มิชาเอล บัลลัค อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน ยืนยัน ฟิลิปป์ ลาห์ม ตำนานของทีม "เสือใต้" ไม่ได้เป็นนักเตะภาพลักษณ์ขาวสะอาดอย่างที่ได้รับการยกย่อง หลังเคยฝังใจกับเหตุการณ์ที่โดนดาวเตะรุ่นน้องรายนี้ยึดปลอกแขนกัปตันทีมชาติไปใน ฟุตบอลโลก 2010

        ลาห์ม วัย 33 ปีที่เพิ่งประกาศแขวนสตั๊ดไปหลังลงเล่นสุดท้ายกับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา เมื่อครั้ง ฟุตบอลโลก 2010 เขาได้รับการแต่งตั้งจากกุนซือ โยอัคคิม เลิฟ ให้เป็นกัปตันทีมแทนที่ บัลลัค ที่ถอนตัวไปเพราะอาการบาดเจ็บ แต่กลับให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่าจะไม่มีทางคืนตำแหน่งให้แน่นอน

        ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้ บัลลัค ไม่พอใจอย่างมาก ไม่เพียงเท่านั้น เจ้าของฉายา "ไกเซอร์น้อย" กลายเป็นมีปัญหากับสหพันธ์ฟุตบอล และไม่กลับมาติดทีมชาติอีกเลย แถมยังปฏิเสธไม่ลงเล่นเกมเกียรติยศที่ "เดเอฟเบ" จัดให้ด้วย โดย บัลลัค กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมได้รู้จักตัวตนจริงๆ ของเขา อีกหน้าของเขาที่ไม่มีใครเคยรู้จัก ผมไม่เห็นรู้เลยว่าคนที่มาทำหน้าที่ชั่วคราว จู่ๆ จะยึดตำแหน่งกัปตันของเจ้าของคนเก่าไปได้เฉยๆ และหลังจากนั้นผมก็ไม่มีโอกาสกลับไปอีกเลย ซึ่งผมไม่โอเคเลย"

        แม้จะโจมตี แต่ บัลลัค ก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่ลงไปจับมือกับ ลาห์ม เพื่อแสดงความยินดีที่พาทีมคว้าแชมป์ลีกได้ในเกมกับ ไฟร์บวร์ก เมื่อวานนี้

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in