www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

มูมู่ แย้มส่งสำรองเจอ ปืน ลุ้นชิงฯ ยูโรป้า

By tinaga360 | May 4, 2017
        โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมากความสามารถของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับอาจตัดสินใจทิ้งการลุ้นท็อปโฟร์ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อหันไปเน้นการคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก แบบเต็มตัว เผยอาจส่งตัวสำรองลงพบกับ อาร์เซน่อล ในเกมสุดสัปดาห์นี้

        "ปีศาจแดง" มีคิวบุกเยือน เซลต้า บีโก้ ในสเปนค่ำคืนวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ จากนั้นจะมีโปรแกรมเยือน อาร์เซน่อล ต่อในวันที่ 7 พฤษภาคมซึ่งเป็นเกมสำคัญในการลุ้นตำแหน่งท็อปโฟร์ เพื่อตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ทว่า มูรินโญ่ ยอมรับอาจเลือกให้ความสำคัญกับการเป็นแชมป์ถ้วยรองสโมสรยุโรป ที่จะได้ตั๋วไปเล่นถ้วยใหญ่เช่นกัน

        กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวว่า "นี่คือรายการเดียวที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เคยคว้าได้มาก่อน นี่เป็นโอกาสที่เราจะได้ประกาศว่าเราเป็นสโมสรที่คว้าทุกแชมป์โลกมาครองได้ ผมคิดว่ามันจะเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยม แถมเรายังได้ตั๋วไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าด้วย ตอนนี้ ยูโรป้า เป็นรายการาสำคัญกว่า แต่ก็ขึ้นกับผลการแข่งขันนัดนี้ด้วย เราจะมาคิดกันอีกทีหลังเกมกับ เซลต้า ว่าเรามีโอกาสแค่ไหน และถ้าจำเป็น สุดสัปดาห์นี้ก็อาจพักนักเตะหลายคนเพื่อโอกาสเข้าชิงชนะเลิศก็ได้"

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in