www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​ปธ.ไทยลีก 3 เรียกสอบเปานัด 'แปดริ้ว-อุดรฯ' เรียกรับสินบน

By Tomorrow_sunday | May 31, 2017
ประธานจัดการแข่งขันฟุตบอล “ยูโร่ เค้ก ลีก โปร 2017” ยืนยันเสียงแข็งเตรียมเรียก เชิ๊ตดำคู่ "แปดริ้ว-อุดรธานี" มาสอบสวน หลังถูกกล่าวอ้าง เรียกรับสินบนจากสโมสร

จากกรณีที่ ผู้บริหารสโมสรฟุตบอลอุดรธานี เอฟซี ให้สัมภาษณ์สื่อในลักษณะว่ามีบุคคลโทรศัพท์มาหาตน เพื่อเสนอที่จะเป่าช่วยแลกกับค่าตอบแทน แต่ได้มีการปฏิเสธ ไป ทำให้เกมการแข่งขัน ระหว่าง ฉะเชิงเทรา ไฮเทค เอฟซี พบ อุดรธานี เอฟซี  ไม่เป็นไปอย่างบริสุทธิ์ยุติธรรม ดังปรากฏเป็นข่าวตามสื่อต่าง ๆ อย่างแพร่หลาย นั้น

ล่าสุดทางกรวีร์ ปริศนานันทกุล ประธานจัดการแข่งขันฟุตบอล “ยูโร่ เค้ก ลีก โปร 2017” ออกมาเปิดเผยว่าทาง พล.ต.ท. สมคิด บุญถนอม ประธานฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสินของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่ถูกแต่งตั้งให้เป็น คณะกรรมการตรวจสอบเหตุกล่าวอ้างผู้ตัดสินเรียกรับเงินจากสโมสร  ในเกมคู่ระหว่าง ฉะเชิงเทรา ไฮเทค เอฟซี พบ อุดรธานี เอฟซี โดยวันจันทร์ ที่ 5 มิ.ย.นี้จะเรียกผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวมาให้ข้อมูลถึงข้อครหาดังกล่าว ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

“เท่าที่ทราบหมายกำหนดการณ์คือวันจันทร์ ที่ 5 มิ.ย.นี้ ทางท่าน พล.ต.ท.สมคิด บุญถนอม ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯได้แต่งตั้งให้เป็นประธานคณะกรรมการตรวจสอบผู้ตัดสินจากกรณีดังกล่าวจะเรียกประชุมกันที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เบื้องต้นคาดว่าจะเรียกผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวมาให้ข้อมูลหลังจากที่ถูกผู้บริหารอุดรฯกล่าวพาดพิง ว่าข้อเท็จจริงมันเป็นอย่างไร”

“หลังจากนั้นก็คงจะเรียก กลุ่มผู้บริหาร อุดรธานี เอฟซี ที่ให้สัมภาษณ์ในลักษณะนั้น มาสอบถามก่อนจะมีข้อสรุป หรือบทลงโทษต่างๆออกมา ซึ่งถือว่าเป็นกรณีที่เกิดขึ้นในวงการฟุตบอลไทยในห้วงเวลานี้ที่บุคคลทั่วไปให้ความสนใจว่าบทสรุปจะลงเอ่ยอย่างไร”


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in