www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

'โค้ชแบน' ก้มหน้าพร้อมรับผิดชอบผลงานหลังพ่าย 5 นัดติด

By Tomorrow_sunday | May 23, 2017
กุนซือกิเลนไม่โทษลูกทีมหลังเปิดบ้านพังพาบต่อ ฟรอนทาเล 1-3 ยืดอกพร้อมรับผิดชอบผลงานที่พาทีมพ่าย 5 นัดติดครั้งแรก

ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกให้สัมภาษณ์หลังเกมเปิดบ้านพ่าย คาวาซากิ ฟรอนทาเล 1-3 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ยืนยันด้วยสภาพร่างกายที่ล้าจากการลงเล่นติดต่อกันหลายเกมขณะนี้ทุกคนทำเต็มที่แล้วและพร้อมรับผิดชอบกับผลงานน่าผิดหวังที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ 

“โอเคครับ นี่เป็นเกมที่ยาก ด้วยสภาพร่างกายของนักเตะเราไม่สามารถยืนระยะได้ 90 นาที ในเกมระดับเอเชีย ทำให้เราเกิดความผิดพลาดในเกมรับ แต่ไม่โทษน้องๆครับ เพราะน้องทำเต็มที่แล้ว ผมขอรับความผิดชอบเองไว้ทั้งหมด”

“เป็นเรื่องปกติที่ พวกเขาจะเปิดเกมรุกใส่เรามากขึ้น และเล่นได้ดีกว่าครึ่งแรก เพราะเป็นฝ่ายตามหลัง อีกอย่างเราเองไม่สามารถมีศักยภาพเหนือกว่าพวกเขามากนัก เด็กเราทำได้ดีแล้ว เพียงแต่ด้วยสมาธิ และสภาพร่างกายที่ใช้แรงเยอะมากในครึ่งแรก ทำให้เราไม่สามารถยืนระยะสู้กับพวกเขาได้ถึง 90 นาที”

“นัดต่อไปที่ต้องไปเยือนพวกเขา ก็เป็นอีกเกมที่หนัก เราไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับแมตช์นี้ พยายามวางแผน วางเกมนัดต่อไปให้ดีที่สุด หวังลึกๆว่าจะทำผลงานออกมาได้ดีในเกมหน้าครับ” 

“ผมว่าทุกคนน่าจะเห็นแล้วว่า ผู้เล่นเรามีค่อนข้างจำกัด และด้วยจำนวนแมตช์ติดๆกัน บวกกับความคาดหวังที่ค่อนข้างสูงในแต่ละเกม ที่ต้องการชนะ ผมก็ไม่รู้จะปรับยังไงเหมือนกัน พยายามจะแก้ปัญหามาตลอด แต่ก็ยังเสียประตูเยอะ ติดๆกันหลายนัด ซึ่งมันไม่เคยเกิดขึ้นในยุคผมมาก่อน” 

“ด้วยสภาพทีมของเราในตอนนี้ หากแฟนบอล ผู้บริหาร หรือนักฟุตบอลไม่แฮปปี้กับผลงาน ก็สามารถตัดสินใจได้ ผมไม่มีปัญหาอยู่แล้ว ผมพร้อมรับผิดชอบต่อผลงานที่ออกมาไม่ดี ขึ้นอยู่กับผู้บริหารจะพิจารณาว่า ผมสามารถตอบโจทย์แฟนบอลได้หรือไม่”


สำหรับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน คาวาซากิ ฟรอนทาเล ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง วันที่ 30 พฤษภาคมนี้

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in