www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​เห็นแล้วช้ำ!! 'กัปตันโจ๊ก' จวกยับบอร์ด 'เดอะพาวเวอร์'

By Tomorrow_sunday | June 18, 2017
อดีตกัปตันทีม เดอะพาวเวอร์ร่ายยาวถึงอดีตทีมรัก หลังพ่ายยับ "เดอะ แรบบิท" 8-0 ขึ้นแท่นสถิติแพ้คู่แข่งขาดลอยที่สุดเป็นประวัติศาสตร์สโมสร

เจษฎา พั่วนะคุณมี อดีตผู้เล่นและกัปตันทีมของสโมสร ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ ทีมจมบ๊วยแห่งศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2017 โพสต์ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวถึงการทำทีมของบอร์ดบริหารด้วยอารมณ์ของขึ้น หลังเห็นอดีตต้นสังกัดเก่า แพ้เละต่อ บางกอกกล๊าส เอฟซี 8-0 

"เห็นผลการแข่งขัน แล้วมันน่าหดหู่จริงๆ ซุปเปอร์พาวเวอร์ จากโอสถสภาที่เคยยิ่งใหญ่ ย้อนกลับไปเมื่อ 5-6 ปีแล้ว ยังไงก็ท้อปโฟร์ เข้าใจว่าหลายๆทีมเค้าก้าวไปข้างหน้า แต่เสียดายเรากลับย่ำอยู่กับที่ ผลเลยออกมาอย่างที่เห็น ไม่ต้องแปลกใจหรอกครับ ถ้าทีมมันจะยิ่งใหญ่และยั่งยืน ต้องได้รับการสนับสนุนจากผู้บริหารอย่างแท้จริง"

"ผีซ้ำด่ำพร้อย 2 ปีหลังนี้ ทีมตกมาอยู่ในมือของคนไม่ดี ถูกย่ำยีไปต่างๆนาๆ หลายคนรู้เรื่อง แต่พูดไม่ออก เพราะถ้าผู้บริหารให้ความสำคัญกับองค์กรและบุคลากร ของตัวเองจริงๆ ป่านนี้ โอสถสภา คงไม่เป็นแบบนี้"

"อวสานปิดตำนานของโอสถสภา สิ้นปีนี้มันก็จบแล้วครับ สงสารแฟนบอลที่เค้าตามเชียร์ ที่ผมพูดไม่ใช่อะไร แค่เสียดาย แต่ไม่เคยเสียใจครับ ถึง 18 ปีของผม มันจะมีความสุขแค่ 16 ปี ผมก็ยินดี แต่ 2 ปีหลัง ถือซะว่า คืนกำไรให้องค์กร??"


สำหรับ เจษฎา พั่วนะคุณมี หรือ "กัปตันโจ๊ก" เคยค้าแข้งให้กับ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ สโมสรเดียวยาวนานถึง 18 ปี ถือเป็นผู้เล่นที่ค้าแข้งกับสโมสรเดียวนานที่สุดในไทยถึง 18 ปี โดยไม่เคยย้ายสโมสรแม้แต่ครั้งเดียว จนกระทั่งหมดสัญญากับซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in