www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

'ชนาธิป' หวังสร้างจุดเปลี่ยนกับ 'ซัปโปโร'

By Tomorrow_sunday | June 20, 2017
เจ้าเจ เนื้อเต้นไปแดนอาทิตย์อุทัยหนนี้ ไปล่าฝัน ไม่ได้ไปเที่ยว พร้อมหวังช่วยสร้างความแตกต่างให้กับต้นสังกัดใหม่ทำผลงานดีขึ้น

เมื่อช่วงเช้าของวันอังคารที่ 20 มิถุนายน ชนาธิป สรงกระสินธ์ พร้อมด้วยครอบครัว และ เมย์-พิชญ์นาฎ สาขากร แฟนสาว มาที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เตรียมเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น เพื่อไปร่วมทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร ใน เจลีก ด้วยสัญญายืมตัว พร้อมด้วยบรรดาแฟนคลับและสื่อมวลชนที่มาเกาะติดสถานการณ์กันอย่างคับคั่ง

"ตื่นเต้นครับ คราวนี้ไม่ได้ไปเที่ยวแล้ว ไปล่าฝันเลย ผมอยากโชว์ผลงานให้ดี ผมต้องทำหน้าที่ในสนามซ้อมให้ดีก่อน ถ้าทำได้ไม่ดีก็คงไม่ได้ลง ถ้าทำได้ดีก็มีโอกาสลงไปช่วยทีม"

"สิ่งที่ต้องพกไปจริง ๆ คือใจ ต้องอดทนพยายาม มันไม่เหมือนประเทศไทยที่ไปไหนก็มีคนรู้จัก ไปนู่นไม่มีใครรู้จัก เหมือนเป็นเด็กคนหนึ่งที่เพิ่งเข้ามา ต้องพยายามทำให้เขายอมรับในตัวผม"

"คุณพ่อคุณแม่บอกว่าสู้ ๆ นะลูก อดทน พยายาม มีเรื่องอะไรแม่อยากรู้เป็นคนแรก พ่ออยากเป็นที่ปรึกษา ถ้าผมไปแล้วผลงานเขาไม่ดีขึ้น ก็เหมือนไม่ได้ช่วยอะไรเขาเลย แต่ถ้าผลงานเขาดีขึ้น ก็น่าจะเป็นเรื่องดีที่ผมสร้างความแตกต่างได้ สิ่งที่ผมต้องทำคือทำให้ทีมเขาดีขึ้น"

สำหรับ คอนซาโดเล ซัปโปโร ทำผลงานได้ไม่ดีนักในศึกเจลีกฤดูกาลนี้ ลงแข่งไป 15 นัด มี 12 คะแนน รั้งอันดับที่ 15 นัดต่อไปจะพบกับอิวากิ เอฟซี ในรายการเอมเพอเรอร์ คัพ ตามด้วยออกไปเยือน คาชิวา เรย์โซล จ่าฝูง ในเจลีกนัดต่อไป

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in