www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

สื่อท้องถิ่นญี่ปุ่นพาดหัว 'ชนาคุง' ประเดิมซ้อมหนแรก

By Tomorrow_sunday | June 22, 2017
เนื้อหอมไม่ใช่เล่น หลัง นสพ.เมืองซัปโปโร ตีข่าวการซ้อมหนแรกของ "ชนาคุง" พร้อมพาดหัว "ชนาธิปฟันธงเลเวลของลีกต่างกัน" พร้อมเอ่ยถึงการติวเข้มมื้อแรกของเจ้าตัว ซึ่งแยกซ้อมวิ่ง 15 รอบ จ่ายบอลสลับซ้อมเบา โดยมีแฟนแห่ชมราว 150 คน

หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นเมืองซัปโปโร ลงข่าวการซ้อมครั้งแรกของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ โดยเป็นการแยกซ้อมด้วยการวิ่ง 15 รอบ สลับกับการฝึกจ่ายบอลแบบง่ายๆ ซ้อมแบบเบาๆ ซึ่งระหว่างการซ้อม เจ้าเจ ได้ไปนั่งดูเพื่อนร่วมทีมฝึกซ่อม ทำให้สื่อท้องถิ่นหยิบยกประเด็นจากสีหน้าของแข้งดีกรีช้างศึก ที่แสดงออกมาให้เห็นว่า ฟุตบอลญี่ปุ่นนั้นเลเวลมีความแตกต่างกับลูกหนังไทย

นอกจากทาง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้เปิดเผยถึงประสบการณ์หลังการฝึกซ้อมครั้งแรกและได้ผมปะกับเพื่อนร่วมทีมด้วยว่า "ทุกคนในทีมมีความเป็นกันเองครับ ถึงแม้ตัวผมจะพูดด้วยไม่รู้เรื่องก็ตาม แต่ก็จะพยายามทำอย่างเต็มที่ หวังช่วยทีมเก็บผลการแข่งขันที่ดีให้ได้ ส่วนช่วงเวลานี้ก็จะพยายามปรับตัวเข้ากับการเล่นและเพื่อนร่วมให้ได้เร็วที่สุด"

ด้าน ซุนเฮ โยโมดะ แม่ทัพของ คอนซาโดเล ซัปโปโร เปิดเผยว่า "ผมเองตั้งตารอว่าเขาจะแสดง ศักยภาพที่มีออกมาได้มากแค่ไหน และจะปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้มากน้อยเพียงใด ในช่วงเวลา 1 เดือน ที่จะส่งผลที่ดีต่อทีมได้"

ภายหลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม เจ้าตัวได้เดินทางยลฝีเท้ากับการแข่งขันฟุตบอล รายการ เอ็มเพอร์เรอร์ส คัพ รอบสอง ณ รังเหย้า อะซึเบ็ตสึ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ อิวะคิ เอสซี ทีมระดับสมัครเล่น ดีกรีไม่ธรรมดาของแดนปลาดิบ ซึงผลการแข่งขันจบลงด้วยความพ่ายแพ้ของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่พ่ายไปในช่วงต่อเวลาพิเศษ 120 นาที ด้วยสกอร์ 2-5

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in