www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'เจ' ลงซ้อมมื้อแรกกับต้นสังกัดสื่อรุมเพียบ

By Tomorrow_sunday | June 21, 2017
มิดฟิลด์ตัวยืม "ชัปโปโร่" ดีกรีทีมชาติไทย ประเดิมซ้อมมื้อแรกกับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางความสนใจจากสื่อมวลชนและแฟนบอลที่เข้ามารุมกันเพียบ

ชนาธิป สรงกระสินธ์ เดินทางถึงสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ ล่าสุดช่วงเช้า เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา ก็ได้ลงซ้อมเช้าเป็นครั้งแรกกับเพื่อนร่วมทีมทันที พร้อมกันนั้นก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อของญี่ปุ่นที่เดินทางเข้ามาทำข่าวกันขบวนใหญ่

“รู้สึกเขินๆเหมือนกันไม่นึกว่าจะมีคนมาให้ความสนใจกันถึงขนาดนี้ทั้งแฟนบอลและสื่อมวลชนของญี่ปุ่นด้วย ก็ต้องขอบคุณซัปโปโร่มากๆ ตอนนี้ก็ยังคุยกับใครไม่คุยรู้เรื่องครับ แต่ก็พอจะรู้จักนัเตะเพื่อนร่มทีมบ้างหลายคน ตอนมาที่มาเปิดตัวครั้งแรกซึ่งทุกคนก็ให้ความเป็นกันเองดีครับ”

"การปรับตัวหลังจากนี้ ผมจะพยามทำทุกอย่างให้ทีมดีขึ้น อยากมีส่วนร่วมกับความสำเร็จของทีม ที่เขายืมตัวผมมาก็เพื่อให้ทีมมีความแตกต่าง ที่สำคัญต้องยอมรับว่าทีมระดับ เจ.ลีก ของญี่ปุ่น มีมาตรฐานที่แข็งแกร่งในระดับหัวแถวของ เอเชียอยู่แล้ว ก็ต้องพยายามเรียนรู้เพื่อพัฒนาตัวเองให้มากที่สุด ผมก็ต้องฝากเนื้อฝากตัว กับแฟนบอลด้วยครับ"


สำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ย้ายจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ คอนซาโดเล ซัปโปโร ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีครึ่ง โดยระหว่างนี้จะร่วมฝึกซ้อมเพื่อปรับตัวกับทีม จากนั้นช่วงวันที่ 20-23 กรกฎาคม จะเดินทางมายังประเทศไทยกับทีม และลงอุ่นเครื่องพบกับ กิเลนผยอง วันที่ 22 กรกฎาคมต่อไป

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in